Tổng hợp câu hỏi thường gặp về Khương Thảo Đan

Khương Thảo Đan là sản phẩm bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp như: đau khớp, thoái hóa khớp, viêm khớp, đau dây thần kinh tọa, đau vai gáy… Sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng phản hồi tốt và tin tưởng sử dụng. Dưới đây là tổng hợp các câu hỏi liên quan đến sản phẩm Khương Thảo Đan mà nhiều người đang thắc mắc, cần giải đáp.

khuong-thao-dan
Viên xương khớp Khương Thảo Đan giúp đẩy lùi các triệu chứng của thoái hóa cột sống và hoàn toàn lành tính với người dùng

Khương Thảo Đan là gì? Ai nên sử dụng Khương Thảo Đan?

Khương Thảo Đan là sản phẩm được chuyển giao từ đề tài nghiên cứu của Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam, có tác dụng iúp hỗ trợ giảm viêm, giảm đau nhức xương khớp, làm chậm quá trình thoái hóa khớp và phục hồi sụn khớp.

Khương Thảo Đan hiện đáp ứng tốt cho các trường hợp:

  • Người mắc thoái hóa xương khớp như: thoái hóa khớp gối, thoái hóa đốt sống cổ, thoái hóa cột sống thắt lưng.
  • Người mắc bệnh viêm khớp, thoát vị đĩa đệm, gai vôi hóa cột sống, đau vai gáy, đau thần kinh tọa, thần kinh liên sườn, tê buồn chân tay.

Thành phần của Khương Thảo Đan

Khương Thảo Đan được kế thừa từ bài thuốc cổ truyền Độc Hoạt Ký Sinh Thang. Đây là phương thuốc cổ truyền xuất xứ từ Thiên Kim rất nổi tiếng và được giới y học phương Đông đánh giá cao về hiệu quả điều trị. Bài thuốc nổi tiếng, gồm 15 vị: Độc hoạt, quế, phòng phong, đương quy, tế tân, xuyên khung, tần giao, thược dược, tang ký sinh, can địa hoàng, đỗ trọng, nhân sâm, ngưu tất, phục linh và cam thảo.

Ngoài ra, sản phẩm còn được tạo nên từ các thảo dược dễ kiếm trong tự nhiên như: Collagen type II, KGA1, Hy thiêm, Thổ phục linh và kết hợp với sáng chế mới của y học thế giới có lợi đối với hệ xương khớp. Cụ thể, mỗi viên uống chứa các thành phần chính sau đây:

  • Hoạt chất KGA1 (20 mg): Tương đương với 1000mg Địa liền khô, có tác dụng giảm đau và chống viêm rất tốt khi xương khớp bị tổn thương.
  • Collagen type II (20 mg): Hoạt chất này rất cần thiết cho sụn khớp, nó giúp tái tạo sụn khớp, giúp tăng độ dẻo dai, chắc khỏe. Ngoài ra, nó còn giúp hạn chế sự xâm lấn của các yếu tố có hại lên mô sụn, góp phần giảm nguy cơ mắc các bệnh xương khớp như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa xương khớp,…
  • Độc hoạt (200 mg): Có tác dụng giảm đau, kháng viên, ức chế ngưng tập tiểu cầu rất hiệu quả. Bên cạnh đó, độc hoạt còn còn dùng điều trị các bệnh về phong hàn, thấp, tý; đau nhức lưng, xương, chân tay tê cứng, co quắp. Ngoài ra, sử dụng độc hoạt với liều lượng nhất định còn giúp an thần, hạ huyết áp tích cực.
  • Tang ký sinh (200 mg): Theo Đông y, tang ký sinh là nguyên liệu không thể thiếu trong các bài thuốc điều trị xương khớp. Nguyên liệu này có tác dụng bổ can thận, trừ phong thấp, cường kiện cân cốt, trị đau nhức xương khớp do phong thấp tý, đau mỏi vùng cột sống thắt lưng, đau do cứng khớp thoái hóa khớp, viêm xương khớp… Tang ký sinh mang đến khả năng giúp tiêu viêm, giảm đau hiệu quả.
  • Xuyên khung (100 mg): Thành phần này có tác dụng hoạt huyết hành khí khu phong giảm đau, trị các chứng: Phong thấp sưng đau các khớp, hỗ trợ kháng khuẩn, an thần trong những cơn đau cấp.
  • Phòng phong (100 mg): Có tác dụng phát hãn, giải biểu, trừ phong thấp, trị đau các khớp, đau nhức mỏi toàn thân. Ngoài ra, nó còn mang đến khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa lây nhiễm lan rộng ra xung quanh.
  • Ngưu tất (100 mg): Có tác dụng mạnh gân cốt, tăng cường sự chắc khỏe cho hệ thống xương khớp, trị chứng đau hai đầu gối, đi lại khó khăn và điều chỉnh huyết áp.
  • Hy thiêm (100 mg): Hy thiêm trong Khương thảo đan có tác dụng cải thiện tình trạng viêm nhiễm, sưng tấy do tổn thương xương khớp gây ra. Ngoài ra, thảo dược tự nhiên này còn có công dụng giúp cải thiện đau khớp.
  • Thổ phục linh (100 mg): Có tác dụng giúp giảm đau và tăng cường đề kháng xương khớp.
  • Quế chi (100 mg): Có công dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm đau xương khớp và tăng cường sức đề kháng cho xương khớp.
  • Đương quy (100 mg): Có tác dụng bổ huyết, hoạt huyết, trị các chứng huyết hư đau tê nhức, bổ khí để sinh cơ. Bên cạnh tác dụng giảm những cơn đau, dược liệu này còn giúp hình thành những tế bào xương mới.

Ngoài ra, Khương Thảo Đan còn có các loại tá dược khác vừa đủ trong 1 viên nang như: Tinh bột, Gelatin, bột Talc, MAgnesi Carbonat.

Khương Thảo Đan có gì đặc biệt?

Không giống như các sản phẩm Đông y thông thường chỉ được bào chế theo kinh nghiệm truyền lại hay bài thuốc lâu đời. Khương Thảo Đan ra đời với hoạt chất KGA1 (là thành tựu nghiên cứu của PGS.TS Lê Minh Hà cùng cộng sự tại Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam). Với 2 ưu điểm nổi bật của hoạt chất KGA1 là giảm đau, chống viêm hiệu quả và nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn với đường tiêu hóa thì KGA1 rất phù hợp để sử dụng trong các sản phẩm điều trị bệnh xương khớp.

Đồng thời, sản phẩm được ứng dụng thành tựu quý báu của Y học thế giới Collagen Type II và bài thuốc Độc Hoạt tang ký sinh giúp tái tạo sụn khớp, hạn chế sự xâm lấn của các yếu tố có hại lên mô sụn, góp phần giảm thoái hóa khớp. Collagen Type II cũng được chứng minh và công bố rộng rãi trên thế giới với hiệu quả gấp đôi Glucosamine + Chondrotin. Có thể nói, nhờ đáp ứng đủ 3 yếu tố trong tam giác khép kín giúp GIẢM ĐAU – CHỐNG VIÊM – TÁI TẠO. Khương Thảo Đan sẽ mang đến một niềm vui trọn vẹn cho bệnh nhân xương khớp Việt Nam mà an toàn với dạ dày, đem lại giá trị lâu dài cho người bệnh.

Khương thảo đan có tốt không?

Khương Thảo Đan là đề tài chuyển giao từ Viện Hàn Lâm KH&CN Việt Nam do PGS. TS Lê Minh Hà cùng các cộng sự đã dày công nghiên cứu nhiều năm liền. Với thành tựu chiết tách thành công hoạt chất KGA1 từ cây Địa Liền ở Việt Nam đã mở ra cơ hội lớn cho người bệnh xương khớp, đem lại hiệu quả cao và giá trị lâu bền cho người bệnh xương khớp.

Trong khuôn khổ cuộc khảo sát hàng năm của tạp chí Tin và Dùng, thuộc Thời báo kinh tế Việt Nam, Khương Thảo Đan chính là sản phẩm được lựa chọn để đánh giá sự hài lòng của khách hàng về hiệu quả giảm đau, hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp.

Khách hàng tham gia khảm sát được lựa chọn ngẫu nhiên từ hơn 200.000 khách hàng đã sử dụng sản phẩm. Kết quả cho thấy có đến 92% người dùng cảm thấy triệu chứng đau nhức xương khớp giảm nhanh sau khi sử dụng sản phẩm. Tình trạng: đau lưng, đau vai gáy, đau khớp gối… giảm đáng kể và hết sau từ 1 đến 3 tháng sử dụng.

Cách dùng Khương Thảo Đan hiệu quả?

Liều thường dùng của Khương Thảo Đan là 4 viên/ ngày. Người dùng uống viên nang Khương Thảo Đan cùng lượng nước ấm vừa đủ. Thời điểm thích hợp để uống là sau bữa ăn 30 phút. Liều dùng khuyến cáo là 2 viên/lần và mỗi ngày uống 2 lần.

Tuy nhiên khi mới sử dụng mà đang ở giai đoạn đau nặng thì có thể uống 6 viên/ ngày trong 1 tháng đầu để đạt hiệu quả, giúp giảm đau nhanh hơn, sau đó chuyển về liều thường dùng là 4 viên/ ngày để tiết kiệm chí phí mà vẫn mang lại hiệu quả.

Trong mỗi lọ Khương Thảo Đan sẽ chứa 30 viên nang mềm. Sau khi mở lọ, người dùng cần phải bảo quản nơi khô ráo, không cho ánh nắng trực tiếp chiếu vào.

Dùng Khương Thảo Đan có tác dụng phụ không?

Nguyên liệu thảo dược sử dụng để tạo ra viên xương khớp Khương Thảo Đan được trồng theo hướng VietGap nên đảm bảo được nguồn gốc xuất xứ cũng như hiệu quả mà thảo dược mang lại. Đồng thời hoạt chất chính đem lại tác dụng hỗ trợ giảm đau – chống viêm của TPBVSK Khương Thảo Đan là KGA1, được chiết xuất từ củ Địa Liền. Có tác dụng hỗ trợ giảm đau gấp nhiều lần so với rượu xoa bóp ngâm Địa Liền mà vẫn an toàn cho người sử dụng. Khương Thảo Đan an toàn và không gây tác dụng phụ dù có sử dụng lâu dài.

Với trường hợp đau dạ dày vẫn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm Khương Thảo Đan. Thoái hóa là căn bệnh cần được sử dụng các biện pháp hỗ trợ, duy trì lâu dài, trong khi đó, một số loại thuốc tây lại ảnh hưởng không tốt đến dạ dày và gan. Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, Khương Thảo Đan khắc phục được nhược điểm này, mang lại hiệu quả tốt cho các xương khớp mà vẫn an toàn cho người sử dụng.

Hiệu quả sử dụng Khương Thảo Đan như thế nào? Nên dùng trong bao lâu?

Sử dụng Khương Thảo Đan, người bệnh có thể cảm nhận thấy sự thay đổi rõ rệt sau 2 – 4 tuần sử dụng. Liệu trình sử dụng thường kéo dài từ 2 đến 3 tháng để đạt được hiệu quả khả quan.

Thông thường, chỉ sau 2-3 hộp đầu tiên người bệnh đã cảm thấy cơn đau nhức xương khớp giảm dần, tình trạng viêm được cải thiện. Theo thống kê ở hơn 200.000 người sử dụng cho thấy:

  • Sau 2 – 3 hộp đầu tiên: Giảm đau nhức, sưng tấy tại các khớp bị viêm, giảm dần các triệu chứng nhức mỏi vai gáy, tê bì chân tay.
  • Sau 4 – 6 hộp: Các khớp linh hoạt, vận động nhẹ nhàng hơn. Sinh hoạt dễ dàng, đi lại thoải mái
  • Sau 10 – 12 hộp tiếp: Tình trạng đau nhức xương khớp thuyên giảm rõ rệt, không còn tiếng kêu lục cục tại các khớp nhờ khớp được tái tạo bởi thành phần Collagen typ II, giúp làm trơn tru các khớp. Đi lại dễ dàng, ăn ngủ tốt hơn, bệnh cải thiện hẳn.

Vì là sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược nên quá trình phát huy tác dụng sẽ lâu hơn tuy nhiên hiệu quả mang lại lâu dài và bền vững. Người bệnh nên dùng đủ liệu trình từ 3- 6 tháng để có hiệu quả tốt nhất và duy trì lâu dài, sụn khớp có thời gian được hồi phục.

Trường hợp bệnh xương khớp mãn tính, thời gian sử dụng sản phẩm sẽ lâu hơn để sụn có thời gian tái tạo, giảm các triệu chứng bệnh.

Chú ý: với người mắc bệnh viêm khớp hoặc vị trí đau đang có viêm (sưng nóng) thì uống 2 hộp đầu sẽ thấy đau hơn do tình trạng công thuốc, các hoạt chất đang tác động đến vị trí đau. Qua thời gian công thuốc thì ổ viêm sẽ giảm hẳn, tình trạng đau cũng không còn.

Làm sao để nhận biết Khương Thảo Đan hàng chính hãng?

Nhằm mang đến lợi ích cao nhất cho người tiêu dùng, với mong muốn giúp mọi người được sử dụng sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất. Thái Minh đã ứng dụng công nghệ mã hóa thông tin trên từng hộp Khương Thảo Đan và đưa ra chương trình tích điểm đổi quà.

Trên mỗi hộp bao bì của Khương Thảo Đan đều có một tem tích điểm. Khách hàng khi mua về, có thể cào lớp tem này ra và nhắn tin theo cú pháp đơn giản: TMP <dấu cách> <mã tích điểm> gửi về 8079 (cước phí 1000đ/tin nhắn).

Ngay sau khi nhận được tin nhắn, hệ thống sẽ nhắn tin lại để xác nhận. Cứ 6 mã tích điểm là khách hàng được tặng một phần quà là 1 hộp Khương Thảo Đan miễn phí gửi đến tận nhà. Chương trình này đã được áp dụng 2 năm nay và được khách hàng của Công ty đón nhận nhiệt liệt.

Mỗi hộp Khương Thảo Đan chỉ có 1 mã tích điểm duy nhất, chỉ có những mã nằm trong cơ sở dữ liệu của Thái Minh mới có khả năng tích điểm. Khi tích điểm thành công thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm đang sử dụng sản phẩm hàng chính hãng.

Còn nếu sau khi nhắn tin, hệ thống báo mã số thẻ không hợp lệ, hoặc nếu hệ thống báo trùng mã cào thì rất có thể hộp sản phẩm đó đã bị người khác cào và nhắn tin tích điểm trước đó. Nếu gặp phải 2 trường hợp này bạn hãy liên hệ ngay đến tổng đài 1800.1156  để được hỗ trợ kiểm tra nhanh nhất.

Với cơ chế kiểm soát chặt chẽ như trên, khó có thể làm giả làm nhái Khương Thảo Đan được. Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua Khương Thảo Đan tại bất cứ nhà thuốc nào trên cả nước mà không lo vấn đề hàng giả nữa.

Giá bán của Khương Thảo Đan là bao nhiêu?

Hiện tại Khương Thảo Đan được đóng gói dưới 2 quy cách gồm: hộp 30 viên và hộp 120 viên, giá bán của mỗi loại hộp lần lượt là:

  • Khương Thảo Đan 30 viên: 170.000 VNĐ
  • Khương Thảo Đan 120 viên: 598.000 VNĐ (tiết kiệm lên đến 82.000đ so với mua 4 hộp loại 30 viên)

Mức giá này có thể thay đổi tùy từng nhà thuốc, đại lý, cơ sở,… do chi phí nhập thuốc, vận chuyển, điều kiện bảo quản,…

Mua Khương Thảo đan ở đâu?

Hiện nay, viên uống bảo vệ xương khớp Khương Thảo Đan đã được bán ở nhiều nơi trên khắp cả nước, rất thuận tiện cho việc mua hàng. Tuy nhiên, để mua Khương Thảo Đan chính hãng từ Viện Hàn lâm Khoa học Việt Nam, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 3 cách sau đây:

– Cách 1: Đặt giao hàng tận nhà bằng cách điền thông tin giao hàng vào form đặt hàng TẠI ĐÂY

– Cách 2: Tìm mua Khương Thảo Đan tại nhà thuốc gần nơi mình sinh sống nhất hãy BẤM VÀO ĐÂY

– Cách 3: Gọi điện tới tổng đài tư vấn miễn cước 1800.1156 (giờ hành chính) để gửi thông tin bao gồm: Họ và tên, Số điện thoại, Số lượng, Địa chỉ. Chúng tôi sẽ gọi lại để tư vấn và xác nhận lại đơn hàng.đặt hàng giao tận nhà.

Cập nhật lúc: 17/01/2024

Bài viết liên quan

Xem thêm »
vien-xuong-khop-khuong-thao-dan.jpg

Bài Đọc Nhiều Nhất

Loading...