Viên xương khớp Khương Thảo Đan có thật sự tốt? Giải đáp từ phía chuyên gia.

Viên xương khớp Khương Thảo Đan đã có mặt trên thị trường gần 5 năm và đón nhận được nhiều sự quan tâm, tin tưởng của hàng nghìn vị khách hàng. Vậy Khương Thảo Đan có thật sự tốt? Dưới đây sẽ là lời giải đáp từ phía chuyên gia.

Viên xương khớp Khương Thảo Đan là sản phẩm có tác dụng hỗ trợ giảm đau, hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm và hỗ trợ tái tạo sụn khớp thoái hóa cho người bệnh xương khớp. Đây vốn là sản phẩm được ứng dụng từ đề tài nghiên cứu về hoạt chất KGA1 trong cây Địa liền của chuyên gia Lê Minh Hà tại Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam, thành quả sau hơn 6 năm liền nghiên cứu.

Chuyên gia Lê Minh Hà cho biết: “Trong quá trình nghiên cứu, chiết tách, chúng tôi phát hiện trong cây Địa liền có hoạt chất KGA1 với các hoạt tính nổi trội là tác dụng hỗ trợ giảm đau và hỗ trợ chống viêm rất tốt. Qúa trình tham khảo các công trình nghiên cứu trên thế giới cũng đã chỉ ra hoạt chất KGA1 không có độc tính, có tác dụng hỗ trợ kháng viêm và hỗ trợ giảm đau hữu hiệu.

Chuyên gia Lê Minh Hà tại lễ phong hàm

Ngoài ra, chuyên gia Lê Minh Hà cũng khẳng định: “Hàm lượng KGA1 trong Khương Thảo Đan mang lại tác dụng hỗ trợ giảm đau, hỗ trợ chống viêm hiệu quả cũng nằm trong giới hạn an toàn cho người bệnh. Vậy nên KGA1 rất phù hợp đưa vào sản xuất sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp. Người bệnh có thể an tâm sử dụng, đặc biệt là những người có tiền sử bệnh dạ dày.”

Năm 2017, công trình khoa học “Nghiên cứu chiết xuất KGA1 từ cây Địa liền” của chuyên gia Lê Minh Hà đã được chuyển giao để ứng dụng vào sản xuất sản phẩm viên xương khớp Khương Thảo Đan.

Lễ ký kết chuyển giao đề tài khoa học của INPC – Viện Hàn Lâm KH&CN Việt Nam

Chuyên gia Nguyễn Quang Thái Học viện Hóa Dược Saint Petersburg, Nga cho biết: “Với 2 ưu điểm nổi bật của hoạt chất KGA1 là có khả năng hỗ trợ giảm đau, hỗ trợ chống viêm hiệu quả và nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn với đường tiêu hóa thì KGA1 rất phù hợp để sử dụng trong các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp. Ngoài ra, hoạt chất này khi được kết hợp cùng Collagen Type II và bài Độc Hoạt tang ký sinh sẽ cho hiệu quả cao. Giúp đáp ứng trọn vẹn tam giác khép kín với tác dụng: hỗ trợ Giảm đau, hỗ trợ chống viêm và hỗ trợ phục hồi sụn khớp thoái hóa. Đây cũng chính là công thức tuyệt vời của viên xương khớp Khương Thảo Đan.”

Viên xương khớp Khương Thảo Đan – sản phẩm được chuyển giao từ Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam

Viên xương khớp Khương Thảo Đan – sản phẩm hiệu quả được người bệnh tin dùng.

Khương Thảo Đan không chỉ có tác dụng hỗ trợ giảm đau đơn thuần. Thông qua việc hỗ trợ giảm đau, Khương Thảo Đan giúp nâng cao chất lượng đời sống cho người bệnh. Ngoài ra, với thành phần là Collagen Type 2 cũng như bài cổ phương Độc hoạt tang ký sinh, Khương Thảo Đan còn giúp bổ sung dịch khớp, làm chậm quá trình thoái hóa, hỗ trợ phục hồi sụn khớp. Đem lại giá trị lâu bền cho người bệnh.

Để có được hiệu quả tốt nhất, người bệnh nên sử dụng đủ liệu trình 3-6 tháng và duy trì lâu dài để sụn khớp có thời gian được hồi phục tốt nhất.

Theo nghiên cứu, Khương Thảo Đan đáp ứng tốt với các trường hợp:

  • Người mắc thoái hóa xương khớp như: thoái hóa khớp gối, thoái hóa đốt sống cổ, thoái hóa cột sống thắt lưng.
  • Người mắc bệnh viêm khớp, thoát vị đĩa đệm, gai vôi hóa cột sống, đau vai gáy, đau thần kinh tọa, thần kinh liên sườn, tê buồn chân tay.

Hiện tại chi phí sử dụng mỗi tháng của Khương Thảo Đan chỉ 512.000đ/ tháng. Cụ thể:

  • Khương Thảo Đan có giá: 170.000đ / hộp 30 viên (7.5 ngày sử dụng) và 598.000đ/ hộp 120 viên (30 ngày sử dụng) (tiết kiệm lên đến 82.000đ so với hộp 30 viên)
  • Áp dụng thêm chương trình tích điểm (bằng cách nhắn tin): cứ 1 hộp 30 viên sẽ tích được 1 điểm, hộp 120 viên tích được 4 điểm. Khi đủ 6 điểm sẽ được tặng 1 hộp 30 viên. Do đó giá chia cuối tốt nhất sẽ là 512.000đ/ tháng

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán Khương Thảo Đan gần nhất

Đặt mua Khương Thảo Đan giao hàng, thu tiền tận nhà TẠI ĐÂY

Trong khuôn khổ cuộc khảo sát chất lượng sản phẩm của người tiêu dùng năm 2019 trên tạp chí Tin và Dùng, Thời báo kinh tế Việt Nam thì kết quả cho thấy có đến 92% người dùng cảm thấy các triệu chứng đau nhức xương khớp giảm nhanh sau khi sử dụng sản phẩm. Tình trạng đau lưng, đau vai gáy, đau khớp gối… giảm đáng kể và cải thiện tốt sau từ 1 đến 3 tháng sử dụng.

Năm 2020, Khương Thảo Đan rất vinh dự được nhận huy chương “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức. Giải thưởng nhằm tôn vinh các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được thị trường đón nhận mạnh mẽ, đồng thời vinh danh các doanh nghiệp hoạt động tuân thủ pháp luật và nỗ lực nghiên cứu khoa học nhằm phát triển các sản phẩm mới có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.


KHƯƠNG THẢO ĐAN CAM KẾT HOÀN LẠI 100% TIỀN NẾU KHÔNG HIỆU QUẢ:

Đặc biệt, nhằm khẳng định chất lượng của sản phẩm, cũng như đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng, từ ngày 10/03/2020, viên xương khớp Khương Thảo Đan cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không hiệu quả. Để được hoàn tiền, việc đầu tiên quý khách cần làm là đăng ký tham gia chương trình bằng cách gọi tổng đài miễn cước: 1800 1156 để các bạn CSKH hướng dẫn chi tiết cách sử dụng và phương thức tham gia. Chương trình áp dụng một lần duy nhất với mỗi khách hàng.

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán Khương Thảo Đan gần nhất

Đặt mua Khương Thảo Đan giao hàng, thu tiền tận nhà TẠI ĐÂY

CHIA SẺ CỦA NGƯỜI DÙNG VỀ KHƯƠNG THẢO ĐAN:

Bác Đào Anh Chung
(1950, Thái Nguyên)
“Thời tôi còn trai trẻ, máy thông tin mấy chục cân vẫn mang vác chạy ầm ầm. Giờ về già mới biết nó ảnh hưởng đến khớp gối và đốt sống cổ. Cứ đợt đau nhức là tôi cảm thấy khó chịu, bực tức lắm, đầu cứ như không phải của mình. Nhiều khi vì đau quá mà cáu sang cả vợ con. Sau đợt tôi dùng liền một thời gian Khương Thảo Đan thì đỡ hẳn, đau nhức giảm đáng kể. Giờ là tôi còn bảo cả vợ tôi uống để hỗ trợ cái khớp gối.”

Số điện thoại bác Chung: 0969630373

Chi tiết xem tại đây.

Chú Nguyễn Phi Thiểm
(1962, TP. HCM)

“Mình bị thoái hóa đốt sống, đau rất là nhiều, leo cầu thang không nổi, ngồi một chút xíu là phải đi nằm ngay. Bao nhiêu công việc nặng bấy giờ phải vô cái vai của bà xã hết, bà xã phải gánh hết. Mình cảm thấy buồn và vô cùng tuyệt vọng.

Thật may mắn khi dùng Khương Thảo Đan, bệnh cải thiện đến tận bây giờ, những cơn đau nhức đã giảm hẳn, mình có thể làm việc hỗ trợ bà xã, lợp tôn, lợp ngói được rồi. Mình rất tin tưởng sản phẩm Khương Thảo Đan và cảm ơn chuyên gia Lê Minh Hà nhiều lắm.”

Số điện thoại chú Thiểm: 0866208384

Chi tiết xem tại đây.

Bác Hoàng Công Định
(1944, Bắc Giang)
“Trước đây tôi bị đau vai gáy. Đau lắm, cứng hết khớp cổ. Còn nhớ lần vào Nghệ An thăm quê Bác Hồ, ngồi trên xe là cứ phải dựa. Đau quá tôi còn không cả quay được người, hai tay tê cứng, người bứt dứt. Giờ thì tôi đỡ nhiều lắm rồi, đau nhức giảm hẳn, ở nhà tôi còn đi cuốc được vườn cơ mà. Vừa lao động cho khỏe, vừa tăng gia sản xuất.”

Chi tiết xem tại đây.

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán Khương Thảo Đan gần nhất

Đặt mua Khương Thảo Đan giao hàng, thu tiền tận nhà TẠI ĐÂY

Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài miễn cước 1800 1156 để các bạn CSKH tư vấn.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Phân phối bởi: Công ty Dược phẩm Thái Minh – Số 3, Ngõ 2, Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cập nhật lúc: 17/01/2024

Bài viết liên quan

Xem thêm »
vien-xuong-khop-khuong-thao-dan.jpg

Bài Đọc Nhiều Nhất

Loading...