[KHƯƠNG THẢO ĐAN] Mua 6 tặng 1 bằng hình thức tích điểm (không cần mua liền 1 lúc)

Trước hết, chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách đã ủng hộ và tin tưởng sử dụng sản phẩm Khương Thảo Đan trong thời gian qua để giúp hỗ trợ giảm tình trạng đau nhức xương khớp và hỗ trợ tái tạo, phục hồi sụn khớp thoái hóa. Với mong muốn hỗ trợ khách hàng sử dụng đủ liệu trình và để giảm thiểu chi phí tối đa cho người tiêu dùng, chúng tôi đã có thêm chương trình tích điểm tặng quà.

Cụ thể: Mỗi hộp sản phẩm có 1 tem tích điểm, với hộp 30 viên sẽ tích được 1 điểm, hộp 120 viên sẽ tích được 4 điểm/ 1 tem. Khi tích đủ 6 điểm (tương ứng với 6 hộp 30 viên, hoặc 1 hộp 120 viên + 2 hộp 30 viên) quý khách sẽ được tặng ngay 1 hộp Khương Thảo Đan 30 viên.

Tem tích điểm được dán trên mỗi vỏ hộp

Cách thức tích điểm cực kỳ dễ dàng, quý vị chỉ cần cào tem trên hộp và nhắn tin theo hướng dẫn trên tem hoặc tích điểm trực tiếp hoàn toàn miễn phí trên website quatang.tmp.vn (Chi tiết hướng dẫn tại tờ hướng dẫn tích điểm có trong hộp sản phẩm). Quà tặng cũng sẽ được gửi tới tận nhà mà không phải mất thêm bất cứ chi phí nào.

KHƯƠNG THẢO ĐAN – ĐÁP ỨNG TỐT VỚI ĐỐI TƯỢNG NÀO?

  • Người mắc thoái hóa xương khớp như: thoái hóa khớp gối, thoái hóa đốt sống cổ, thoái hóa cột sống thắt lưng.
  • Người mắc bệnh viêm khớp, thoát vị đĩa đệm, gai vôi hóa cột sống, đau vai gáy, đau thần kinh tọa, thần kinh liên sườn, tê buồn chân tay.


CÁCH GIÚP TIẾT KIỆM CHI PHÍ TỐI ĐA:

  • Khương Thảo Đan hiện đang có giá bán: 170.000đ chai 30 viên và 598.000đ chai lớn 120 viên, quý vị dùng chai lớn sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn (tiết kiệm lên đến 82.000đ so với hộp 30 viên).
  • Với chương trình “Mua 6 tặng 1 bằng hình thức nhắn tin tích điểm” khi quý vị dùng chai lớn 120 viên thì giá chia sau cùng của sản phẩm sẽ chỉ còn khoảng 128.000đ /30 viên tiết kiệm lên đến 25% chi phí (1 chai 120 viên tương đương 4 chai 30 viên, tiết kiệm nhất là quý vị mua 3 chai lớn tương đương 12 chai nhỏ sẽ được tặng 2 chai nhỏ tổng thành 14 chai, tương đương số tiền sẽ là: 598.000*3/14=128.142đ /30 viên). Hiện chai lớn đã có mặt tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Để được tư vấn cụ thể hơn, quý vị gọi về tổng đài miễn phí cước gọi 1800 1156 (nếu là cuộc gọi nhỡ, tổng đài sẽ gọi lại cho bạn).

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán Khương Thảo Đan gần nhất

Đặt mua KHƯƠNG THẢO ĐAN chai lớn 120 viên tại công ty (giao hàng, thu tiền tại nhà) TẠI ĐÂY

KHƯƠNG THẢO ĐAN – TẠI SAO NÊN CHỌN?

1. Sản phẩm với thành phần chuyển giao từ đề tài khoa học của INPC – Viện Hàn Lâm KH&CN Việt Nam, AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ.

Hoạt chất KGA1 trong Khương Thảo Đan có tác dụng giảm đau, hỗ trợ chống viêm hiệu quả, ưu điểm đáng kể tới của nó là nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên nên không để lại tác dụng ngoài mong muốn trên đường tiêu hóa, người bệnh hoàn toàn có thể sử dụng lâu dài.

Lễ ký kết chuyển giao đề tài khoa học của INPC – Viện Hàn Lâm KH&CN Việt Nam

2. Đáp ứng trọn vẹn tam giác khép kín: Giảm đau, hỗ trợ chống viêm, hỗ trợ PHỤC HỒI SỤN KHỚP THOÁI HÓA, ĐEM LẠI HIỆU QUẢ LÂU DÀI CHO NGƯỜI BỆNH.

Khương Thảo Đan không chỉ có tác dụng giảm đau đơn thuần. Thông qua việc hỗ trợ giảm đau, Khương Thảo Đan giúp nâng cao chất lượng đời sống cho người bệnh. Ngoài ra, với thành phần là Collagen Type 2 cũng như bài cổ phương Độc hoạt tang ký sinh, Khương Thảo Đan còn giúp hỗ trợ bổ sung dịch khớp, làm chậm quá trình thoái hóa, hỗ trợ phục hồi sụn khớp. Đem lại giá trị lâu bền cho người bệnh.

Để có được hiệu quả tốt nhất, người bệnh nên sử dụng đủ liệu trình 6 tháng và duy trì lâu dài để sụn khớp có thời gian được hồi phục.

Khương Thảo Đan – đem lại giá trị lâu dài cho người bệnh.

3. KHÔNG CHỨA CORTICOID, KHÔNG CHỨA TÂN DƯỢC GIẢM ĐAU, HỖ TRỢ CHỐNG VIÊM:

Chất lượng sản phẩm luôn được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo đem lại hiệu quả tốt nhất đến người tiêu dùng. Khương Thảo Đan cũng cam kết không chứa Corticoid trong thành phần. Từ đó đem lại giá trị cao cho người bệnh yên tâm sử dụng lâu dài.

Khương Thảo Đan đã được chứng minh không chứa Corticoid trong thành phần

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán Khương Thảo Đan gần nhất

Hoặc đặt mua trực tiếp tại công ty (giao hàng, thu tiền tận nhà) TẠI ĐÂY

CHUYÊN GIA NÓI GÌ VỀ KHƯƠNG THẢO ĐAN:


Chuyên gia Lê Minh Hà

“Trong suốt quá trình nghiên cứu tìm ra hàm lượng KGA1 trong Khương Thảo Đan giúp giảm đau, hỗ trợ chống viêm rất hiệu quả, chúng tôi luôn làm thêm đánh giá về tính an toàn của hoạt chất này.

Rất may mắn là hàm lượng KGA1 mang lại tác dụng giảm đau, hỗ trợ chống viêm hiệu quả mà chúng tôi ghi nhận được nằm trong giới hạn an toàn cho người bệnh. Vậy nên khi KGA1 được đưa vào sản xuất sản phẩm Khương Thảo Đan người bệnh có thể an tâm sử dụng.”


Chuyên gia Nguyễn Quang Thái
“Với 2 ưu điểm nổi bật của hoạt chất KGA1 là giảm đau, hỗ trợ chống viêm hiệu quả và nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn với đường tiêu hóa thì KGA1 rất phù hợp để sử dụng trong các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp.Ngoài ra, hoạt chất này khi được kết hợp cùng Collagen Type II và bài Độc Hoạt tang ký sinh sẽ cho hiệu quả vượt trội. Giúp đáp ứng trọn vẹn tam giác khép kín với tác dụng: Giảm đau,hỗ trợ chống viêm và hỗ trợ phục hồi sụn khớp thoái hóa. Đây cũng chính là công thức tuyệt vời của viên xương khớp Khương Thảo Đan”

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán Khương Thảo Đan gần nhất

Hoặc đặt mua trực tiếp tại công ty (giao hàng, thu tiền tận nhà) TẠI ĐÂY

VIÊN XƯƠNG KHỚP KHƯƠNG THẢO ĐAN – NIỀM VUI TRỌN VẸN CHO NGƯỜI BỆNH XƯƠNG KHỚP:

Muốn cải thiện bệnh xương khớp hiệu quả cần đảm bảo đủ 3 yếu tố giúp hỗ trợ GIẢM ĐAU – CHỐNG VIÊM – TÁI TẠO. Tuy nhiên, các sản phẩm hỗ trợ điều trị trên thị trường hầu như chỉ đáp ứng được 1 trong 3 yếu tố trên. Riêng chỉ Hoạt chất KGA1 từ cây Địa liền Việt Nam có tác dụng giúp hỗ trợ GIẢM ĐAU – CHỐNG VIÊM xương khớp mạnh mẽ. Đặc biệt, khi KGA1 được kết hợp được bài thuốc Độc Hoạt Tang Ký Sinh và Collagen Type II thì cho hiệu quả vượt trội. Đáp ứng trọn vẹn 3 yếu tố: hỗ trợ Giảm đau – Chống viêm – hỗ trợ Phục hồi và tái tạo sụn khớp, đem lại giá trị lâu dài cho người bệnh.

Để được tư vấn về bệnh viêm đau xương khớp vui lòng gọi về tổng đài miễn phí cước gọi 1800 1156 (nếu là cuộc gọi nhỡ, tổng đài sẽ gọi lại cho bạn).

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán Khương Thảo Đan gần nhất

Hoặc đặt mua trực tiếp tại công ty (giao hàng, thu tiền tận nhà) TẠI ĐÂY

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Phân phối bởi: Công ty Dược phẩm Thái Minh – Số 3, Ngõ 2, Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cập nhật lúc: 17/01/2024

Bài viết liên quan

Xem thêm »
vien-xuong-khop-khuong-thao-dan.jpg

Bài Đọc Nhiều Nhất

Loading...