Tại sao nên dùng Khương Thảo Đan cho bệnh xương khớp?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thuộc nhóm thực phẩm chức năng giúp bảo vệ sức khỏe xương khớp. Tuy nhiên, có rất nhiều người lại tin tưởng và sử dụng sản phẩm Khương Thảo Đan. Vậy lý do chính là gì? Hãy đi tìm lời giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Khương Thảo Đan là gì?

Khương Thảo Đan là sản phẩm bảo vệ sức khỏe có công dụng chính là hỗ trợ giảm viêm, giảm đau nhức xương khớp, làm chậm quá trình thoái hóa khớp và phục hồi sụn khớp.

Được kế thừa từ bài thuốc cổ truyền Độc Hoạt Ký Sinh Thang (ĐHKST) phương thuốc cổ truyền nổi tiếng xuất xứ từ Thiên Kim nên Khương Thảo Đan được giới y học phương Đông đánh giá cao về hiệu quả điều trị. Bài thuốc nổi tiếng, gồm 15 vị: Độc hoạt, quế, phòng phong, đương quy, tế tân, xuyên khung, tần giao, thược dược, tang ký sinh, can địa hoàng, đỗ trọng, nhân sâm, ngưu tất, phục linh và cam thảo.

Theo PGS.TS Lê Minh Hà Viện Hàn Lâm Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam, áp dụng bài thuốc ĐHKST chữa đau thần kinh tọa, viêm đau xương khớp đa số bệnh nhân đáp ứng thuốc tốt. Tuy nhiên, khi các nhà khoa học của Viện nghiên cứu phương thuốc Độc hoạt ký sinh thang gia đã giảm thêm vị Địa liền, Hy thiêm, Thổ phục linh và kết hợp với sáng chế mới của y học thế giới về hoạt chất quý báu cho dịch khớp là Collagen type-II không biến tính thì cho tác dụng hoàn toàn vượt trội so với công thức ban đầu.

Tại sao nên dùng Khương Thảo Đan?

Cơ chế tác động của Khương Thảo Đan

Hầu hết các sản phẩm thế hệ cũ trên thị trường chỉ đáp ứng được 1 trong 3 yếu tố giúp giảm đau, hoặc chống viêm,hoặc chỉ tái tạo nên bệnh nhân xương khớp vẫn tiếp tục gặp khó khăn sau một thời gian sử dụng. Còn với Khương Thảo Đan là sản phẩm được ứng dụng từ đề tài nghiên cứu 6 năm liền của PGS. TS Lê Minh Hà cùng các cộng sự tại Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam về hoạt chất KGA1 từ cây Địa Liền là 1 sản phẩm hiếm hoi đáp ứng được trọn vẹn 3 tác động: Vừa giúp giảm đau, chống viêm, vừa tái tạo và phục hồi sụn khớp thoái hóa, người bệnh yên tâm sử dụng được lâu dài.

Hoạt chất KGA1 từ cây địa liền có tác dụng gấp nhiều lần cao Địa liền thông thường giúp chống viêm, giảm đau chữa tê phù, tê thấp, đau nhức hiệu quả. Với 2 ưu điểm nổi bật của hoạt chất KGA1 là giảm đau, chống viêm hiệu quả và nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn với đường tiêu hóa thì KGA1 rất phù hợp để sử dụng trong các sản phẩm điều trị bệnh xương khớp.

Tác dụng bảo vệ sụn khớp được tăng cường một cách tối đa khi phương thuốc được kết hợp Collagen Type II và bài thuốc Độc Hoạt tang ký sinh. Bằng cách điều chỉnh hệ miễn dịch, Collagen không biến tính type II giúp kháng viêm, giảm đau, nuôi dưỡng và tái tạo mô sụn tại các khớp, chúng đã được chứng minh cho hiệu quả vượt trội hơn hẳn khi dùng Glucosamin và Chondroitin.

Có thể nói, nhờ đáp ứng đủ 3 yếu tố trong tam giác khép kín giúp GIẢM ĐAU – CHỐNG VIÊM – TÁI TẠO, Khương Thảo Đan sẽ mang đến một niềm vui trọn vẹn cho bệnh nhân xương khớp Việt Nam mà lại an toàn khi sử dụng, đem lại giá trị lâu dài cho người bệnh.

Tuy nhiên, do sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ những loại thảo dược nên bạn cần kiên trì sử dụng trong thời gian dài để đạt được hiệu quả. Tùy vào khả năng hấp thu và cơ địa của từng người mà hiệu quả mang lại sẽ khác nhau. Có người sau 4-5 ngày đã có thể cảm nhận được hiệu quả, nhưng có người tới tuần thứ 3 sẽ thấy tác dụng.

An toàn khi sử dụng

Thành phần chính của Khương Thảo Đan chứa hoạt chất KGA1 tinh chất được chiết tách hàm lượng cao cho tác dụng giúp giảm đau chống viêm mạnh mẽ (tốt hơn so với Efferalgan). Đặc biệt lại rất an toàn cho gan, dạ dày… khi sử dụng lâu dài.

Theo báo cáo thử nghiệm của PGS.TS Lê Minh Hà, KGA1 có tác dụng ức chế enzym COX-2 tốt hơn chất đối chứng là Indomethacin nên kiểm soát quá trình viêm tốt hơn mà hạn chế ảnh hưởng tới các chức năng khác của cơ thể.

Ngoài ra, đa số các thành phần của Khương Thảo Đan có nguồn gốc từ các loại thảo dược tự nhiên nên rất lành tính khi sử dụng. Từ khi ra mắt người dùng, sản phẩm vẫn chưa nhận được bất kỳ phản hồi về tác dụng phụ gây hại nào nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng, kể cả những người có bệnh lý về gan và dạ dày.

Cam kết hoàn tiền 100% nếu không giảm triệu chứng đau nhức sau 2 tháng sử dụng

Theo như khảo sát của Thời báo kinh tế Việt Nam năm 2019 với hơn 200.000 khách hàng đã sử dụng Khương Thảo Đan thì kết quả cho thấy có đến 92% khách hàng cảm thấy triệu chứng đau nhức xương khớp giảm nhanh sau khi sử dụng sản phẩm. Tình trạng: đau lưng, đau vai gáy, đau khớp gối… giảm đáng kể và hết sau từ 1 đến 3 tháng sử dụng.

Theo kết quả nghiên cứu đó, chúng tôi càng tự tin hơn về chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên cũng hiểu rằng một số khách hàng vẫn còn băn khoăn chưa dám lựa chọn Khương Thảo Đan. Vậy nên để khẳng định chất lượng, cũng như đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Khương Thảo Đan cam kết sẽ hoàn lại 100% tiền nếu Quý khách hàng sử dụng sau 2 tháng mà không giảm tình trạng đau nhức tại ổ khớp thoái hóa.

Để được tham gia, Quý khách vui lòng đọc kỹ cách thức tham gia chương trình phía dưới đây:

Bước 1: Quý khách gọi điện đến tổng đài miễn cước 1800.1156 (miễn cước) để được hướng dẫn cụ thể và đăng ký tham gia chương trình

Bước 2: Đi khám tại các cơ sở y tế ( Bệnh viện công, bệnh viện tư, phòng khám có liên kết với BHYT), gửi kết quả khám cho nhân viên chăm sóc khách hàng (Chấp nhận kết quả khám trong thời gian 1 năm gần nhất)

Bước 3: Sử dụng theo hướng dẫn của Dược sĩ tư vấn.

  • Cụ thể tháng đầu tiên sử dụng 6 viên/ngày, từ tháng thứ hai sử dụng 4 viên/ngày. Tương đương với 10 hộp Khương Thảo Đan trong 2 tháng.

Liên hệ:  1800 1156  để biết thêm chi tiết hoặc xem điểm bán tại đây

Cách dùng Khương Thảo Đan hiệu quả

Người dùng uống viên nang Khương Thảo Đan cùng lượng nước ấm vừa đủ. Thời điểm thích hợp để uống là sau bữa ăn 30 phút.

Muốn đạt được hiệu quả thì một liệu trình sử dụng Khương Thảo Đan là từ 3 – 6 tháng để bệnh khớp ổn định và giúp sụn khớp có thời gian tái tạo. Tuy nhiên, nhiều bệnh nhân sau khi sử dụng từ 3-4 tuần đã cảm thấy giảm đau rõ rệt rồi đấy ạ.

  • Tháng đầu tiên, sử dụng đúng liều 2 viên/lần, ngày uống 3 lần sau khi ăn.
  • Từ tháng thứ hai, dùng ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên. Tuy nhiên, nếu tình trạng đau nhức vẫn còn nhiều thì nên dùng tiếp liều 3 lần/ngày, mỗi lần 2 viên.

Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng sản phẩm, người bệnh nên kết hợp với việc bổ sung chế độ ăn uống khoa học, cùng với các bài tập tăng cường sức khỏe xương khớp phù hợp với tình trạng bệnh để đạt được hiệu quả chữa trị cao nhất.

Thời gian phát huy hiệu quả còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh, liều dùng và sự tuân thủ của mỗi người dùng. Nếu sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn thì hiệu quả sẽ sớm biểu hiện rõ trong thời gian cần thiết.

Hiện tại, Viên xương khớp Khương Thảo Đan được bán ở nhiều nhà thuốc trên toàn quốc:

Tìm nhà thuốc bán KHƯƠNG THẢO ĐAN gần nhất xem TẠI ĐÂY

Hoặc đặt mua trực tiếp tại công ty (giao hàng, thu tiền tận nhà) TẠI ĐÂY

Cập nhật lúc: 17/01/2024
  • Hiền đã bình luận

    06/10/2021 10:49

    Tôi đau nhứt vùng Mông phải và tê nhứt tận mắc cá chân phải đã gần 2 năm. Có thể uống khi mang bầu và cho con bú không?
    • Chuyên Viên Tư Vấn đã bình luận

      06/10/2021 13:45

      Chào chị Hiền! Đau nhức mông và tê nhức mắt cá chân có thể đến từ nhiều nguyên nhân khác sau, một trong số đó có thể do các bệnh lý ...[Xem thêm]
  • Bài viết liên quan

    Xem thêm »
    vien-xuong-khop-khuong-thao-dan.jpg

    Bài Đọc Nhiều Nhất

    Loading...