Công bố nghiên cứu khoa học về tác dụng của KGA1 trong Khương Thảo Đan

Địa liền là vị thuốc không thể thiếu trong bài thuốc trị đau nhức xương khớp từ thời cổ xưa có tác dụng trung tiện, tán hàn, trừ thấp, trừ nề khí, chủ trị phong tê thấp, tê bì, đau nhức xương khớp. Đã có không ít công trình nghiên cứu về thành phần hoạt chất của Địa liền. Trong đó, hoạt chất được xem có tác dụng chính là KGA1. Nhiều nghiên cứu khoa học trên thực nghiệm và lâm sàng đã chứng minh KGA1 đem lại tác dụng quý hơn rất nhiều so với cao dược liệu thô, giúp hỗ trợ: giảm đau, chống viêm, kháng nấm….Đồng thời KGA1 có khả năng dung nạp tốt, an toàn ngay cả khi sử dụng liều cao liên tục.

Do đó, sau nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm, chuyên gia Lê Minh Hà – Viện Hàn lâm Khoa học & Công nghệ Việt Nam cùng cộng sự đã tìm ra quy trình chiết tách thành công hoạt chất KGA1 từ cây Địa liền Việt Nam mở ra hướng đi mới trong việc hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp an toàn, hiệu quả.

Chuyên gia Lê Minh Hà (áo đỏ) đang trình bày về kết quả nghiên cứu chiết xuất KGA1 và sản phẩm Khương Thảo Đan (ngày 21/6/2019 – Seoul, Hàn Quốc)

Tác dụng giảm đau của hoạt chất KGA1

Tác dụng này đã được chứng minh bằng phương pháp gây co thắt bằng acid acetic trên chuột.

Lô thí nghiệm Nồng độ Số lần co thắt % ức chế cơn đau
1 KGA1 (50mg/kgP) 23 75.79
2 KGA1 (20mg/kgP) 49 48.42
3 Efferalgan (50mg/kgP) 30 68.42
4 ĐC âm (nước cất, 0,1ml/10KgP) 95

 

Theo chuyên gia Lê Minh Hà hoạt chất KGA1 trong Địa liền có tác dụng giảm cường độ đau một cách đáng kể duy trì ở ngưỡng 76%.

Tác dụng chống viêm của hoạt chất KGA1

Đặc tính chống viêm của KGA1 được các nhà khoa học chứng minh bằng mô hình gây viêm trên chuột sử dụng carrageenan.

Kết quả nghiên cứu cho thấy KGA1 được tiêu hóa và hấp thụ ngay sau 4 – 5 giờ sử dụng đã xuất hiện tại đầy đủ các khớp, xương trên toàn cơ thể thúc đẩy các phản ứng sinh hóa trong quá trình hỗ trợ: giảm đau – chống viêm sưng phù nề. KGA1 cho tác dụng rõ rệt trong hỗ trợ: kháng viêm – tiêu sưng (giảm 78%), đỏ nóng (giảm 54,8%) tại các mô khớp cũng như dịch khớp.

Chuyên gia Lê Minh Hà chia sẻ: “Trong suốt quá trình nghiên cứu tìm ra hàm lượng KGA1 trong Khương Thảo Đan giúp giảm đau, hỗ trợ chống viêm hiệu quả, chúng tôi luôn làm thêm đánh giá về tính an toàn của hoạt chất này. Rất may mắn là hàm lượng KGA1 mang lại tác dụng hỗ trợ giảm đau, hỗ trợ chống viêm hiệu quả mà chúng tôi ghi nhận được nằm trong giới hạn an toàn cho người bệnh. Vậy nên khi KGA1 được đưa vào sản xuất sản phẩm Khương Thảo Đan người bệnh có thể an tâm sử dụng.”

Kết luận: Theo nghiên cứu chứng minh bằng thực nghiệm, hoạt chất KGA1 có tác dụng hỗ trợ: giảm đau – chống viêm mạnh mẽ. Điều đặc biệt hơn cả là hoạt chất KGA1 đem lại tác dụng cao nhưng vẫn nằm trong giới hạn an toàn của người bệnh, vì vậy người bệnh yên tâm sử dụng lâu dài, đặc biệt những người có tiền sử bệnh dạ dày.

Tìm nhà thuốc bán KHƯƠNG THẢO ĐAN gần nhất xem TẠI ĐÂY

Hoặc đặt mua trực tiếp tại công ty (giao hàng, thu tiền tận nhà) TẠI ĐÂY

Viên xương khớp Khương Thảo Đan – sản phẩm hiệu quả được người bệnh tin dùng.

Khương Thảo Đan không chỉ có tác dụng giảm đau đơn thuần. Thông qua việc giảm đau, Khương Thảo Đan giúp nâng cao chất lượng đời sống cho người bệnh. Ngoài ra, với thành phần là Collagen Type 2 cũng như bài cổ phương Độc hoạt tang ký sinh, Khương Thảo Đan còn giúp hỗ trợ bổ sung dịch khớp, hỗ trợ làm chậm quá trình thoái hóa, hỗ trợ phục hồi sụn khớp. Có thể nói, Khương Thảo Đan được ví như “kiềng ba chân” trong mục tiêu hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp, giúp bệnh cải thiện, đem lại giá trị lâu bền cho người bệnh.

khuong-thao-dan-chua-thoat-vi
Khương Thảo Đan – giải pháp hiệu quả cho người mắc thoát vị đĩa đệm lưng

 

Theo nghiên cứu, Khương Thảo Đan đáp ứng tốt với các trường hợp:

  • Người mắc thoái hóa xương khớp như: thoái hóa khớp gối, thoái hóa đốt sống cổ, thoái hóa cột sống thắt lưng.
  • Người mắc bệnh viêm khớp, thoát vị đĩa đệm, gai vôi hóa cột sống, đau vai gáy, đau thần kinh tọa, thần kinh liên sườn, tê buồn chân tay.

 

KHƯƠNG THẢO ĐAN GIÁ BÁN:

  • 170.000đ / hộp 30 viên (7.5 ngày sử dụng)
  • 598.000đ/ hộp 120 viên (30 ngày sử dụng) (tiết kiệm lên đến 82.000đ so với hộp 30 viên)

Với mong muốn hỗ trợ người bệnh sử dụng đủ liệu trình và để giảm thiểu chi phí tối đa cho người tiêu dùng, Khương Thảo Đan triển khai chương trình tích điểm tặng quà. Với mỗi hộp sản phẩm có 1 tem tích điểm, với hộp 30 viên sẽ tích được 1 điểm, hộp 120 viên sẽ tích được 4 điểm/ 1 tem. Khi tích đủ 6 điểm quý khách sẽ được tặng ngay 1 hộp Khương Thảo Đan 30 viên.

Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí nhất, người bệnh nên sử dụng hộp 120 viên. Với mỗi hộp 120 viên quý khách đã tiết kiệm được 82.000 VNĐ. Không những thế, khi mua 3 hộp 120 viên, quý khách sẽ được tặng thêm 2 hộp 30 viên theo hình thức tích điểm. Nếu mua theo số lượng này tính ra chỉ còn khoảng 128.000 VNĐ/ hộp 30 viên.

Tìm nhà thuốc bán KHƯƠNG THẢO ĐAN gần nhất xem TẠI ĐÂY

Hoặc đặt mua trực tiếp tại công ty (giao hàng, thu tiền tận nhà) TẠI ĐÂY

KHƯƠNG THẢO ĐAN CAM KẾT HOÀN LẠI 100% TIỀN NẾU KHÔNG HIỆU QUẢ:

Đặc biệt, nhằm khẳng định chất lượng của sản phẩm, cũng như đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng, từ ngày 10/03/2020, viên xương khớp Khương Thảo Đan cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không hiệu quả. Để được hoàn tiền, việc đầu tiên quý khách cần làm là đăng ký tham gia chương trình bằng cách gọi tổng đài miễn cước: 1800 1156 để các bạn CSKH hướng dẫn chi tiết cách sử dụng và phương thức tham gia. Chương trình áp dụng một lần duy nhất với mỗi khách hàng.

 

Tìm nhà thuốc bán KHƯƠNG THẢO ĐAN gần nhất xem TẠI ĐÂY

Hoặc đặt mua trực tiếp tại công ty (giao hàng, thu tiền tận nhà) TẠI ĐÂY

CHIA SẺ CỦA NGƯỜI DÙNG VỀ KHƯƠNG THẢO ĐAN:

Bác Đào Anh Chung
(1950, Thái Nguyên)

“Thời tôi còn trai trẻ, máy thông tin mấy chục cân vẫn mang vác chạy ầm ầm. Giờ về già mới biết nó ảnh hưởng đến khớp gối và đốt sống cổ. Cứ đợt đau nhức là tôi cảm thấy khó chịu, bực tức lắm, đầu cứ như không phải của mình. Nhiều khi vì đau quá mà cáu sang cả vợ con. Sau đợt tôi dùng Khương Thảo Đan liền 1 thời gian thì cải thiện, đỡ đau nhức hẳn. Giờ là tôi còn bảo cả vợ tôi uống để hỗ trợ cái khớp gối.”

Số điện thoại bác Chung: 0969630373

Chi tiết xem tại đây.

Chú Nguyễn Phi Thiểm
(1962, TP. HCM)

Mình bị thoái hóa đốt sống, đau rất là nhiều, leo cầu thang không nổi, ngồi một chút xíu là phải đi nằm ngay. Bao nhiêu công việc nặng bấy giờ phải vô cái vai của bà xã hết, bà xã phải gánh hết. Mình cảm thấy buồn và vô cùng tuyệt vọng.

Thật may mắn khi dùng Khương Thảo Đan, bệnh cải thiện, những cơn đau nhức giảm hẳn, mình làm việc trở lại bình thường, lợp tôn, lợp ngói thoải mái rồi. Mình rất tin tưởng sản phẩm Khương Thảo Đan và cảm ơn Chuyên gia Lê Minh Hà nhiều lắm.”

Số điện thoại chú Thiểm: 0866208384

Chi tiết xem tại đây.

Tìm nhà thuốc bán KHƯƠNG THẢO ĐAN gần nhất xem TẠI ĐÂY

Hoặc đặt mua trực tiếp tại công ty (giao hàng, thu tiền tận nhà) TẠI ĐÂY

Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài miễn cước 1800 1156 để các bạn CSKH tư vấn.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Phân phối bởi: Công ty Dược phẩm Thái Minh – Số 3, Ngõ 2, Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội. 

Cập nhật lúc: 17/01/2024

Bài viết liên quan

Xem thêm »
vien-xuong-khop-khuong-thao-dan.jpg

Bài Đọc Nhiều Nhất

Loading...