Lý do Khương Thảo Đan hiệu quả với Thoái hóa Khớp, đau nhức mãi không yên!

Nếu bạn đọc hay người thân đang bị thoái hóa xương khớp gây đau nhức khiến chất lượng cuộc sống ngày càng suy giảm, đi không nổi, nằm cũng chẳng yên – Đừng tiếc 2 phút đọc bài viết này!

Thoái hóa xương khớp là căn bệnh mạn tính, nguyên nhân thường do quá trình lão hóa của cơ thể, tuổi càng cao thì dấu hiệu thoái hóa càng rõ rệt. Theo thời gian, chúng âm thầm hủy hoại, bào mòn vùng sụn khớp bị thoái hóa, chèn ép vào các dây thần kinh gây đau, viêm, triệu chứng đau đớn khó chịu, thường xuyên tái phát. Lúc này, người bệnh cần tìm kiếm ngay một giải pháp toàn diện, đáp ứng được trọn vẹn 3 tác động: Vừa giảm đau, hỗ trợ chống viêm, đồng thời giúp tái tạo và hỗ trợ phục hồi sụn khớp thoái hóa, mà vẫn đảm bảo tính an toàn, không gây tác dụng phụ cho người bệnh. Từ đó giúp bệnh cải thiện, hạn chế những cơn đau tái phát.

Viên xương khớp Khương Thảo Đan – sản phẩm toàn diện cho người bị Thoái hóa Khớp.

Viên xương khớp Khương Thảo Đan là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển từ công trình nghiên cứu khoa học thuộc Viện Hàn Lâm KH&CN Việt Nam do Chuyên gia Lê Minh Hà là chủ nhiệm đề tài “chiết tách tinh chất KGA1 từ củ Địa liền” với hơn 6 năm liền nghiên cứu. Khương Thảo Đan tự hào là sản phẩm xương khớp hiếm hoi trên thị trường có thể đáp ứng được trọn vẹn 3 yếu tố: giúp hỗ trợ giảm đau, hỗ trợ chống viêm và hỗ trợ phục hồi sụn khớp nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo trong thành phần gồm KGA1, bài thuốc Độc hoạt tang ký sinh và Collagen type II không biến tính. Thành phần này đã được khoa học nghiên cứu chứng minh công dụng.

  • Tác dụng giảm đau của hoạt chất KGA1 đã được chứng minh bằng phương pháp gây co thắt bằng Acid Acetic trên chuột. Kết quả trên cho thấy, hoạt chất KGA1 trong Địa liền có tác dụng giảm cường độ đau một cách đáng kể duy trì ở ngưỡng 76%.
  • Tác dụng hỗ trợ chống viêm của hoạt chất KGA1 được các nhà khoa học chứng minh bằng mô hình gây viêm trên chuột sử dụng Carrageenan. Kết quả nghiên cứu cho thấy KGA1 được tiêu hóa và hấp thụ ngay sau 4 – 5 giờ sử dụng đã xuất hiện tại đầy đủ các khớp, xương trên toàn cơ thể thúc đẩy các phản ứng sinh hóa trong quá trình hỗ trợ: giảm đau – chống viêm sưng phù nề. KGA1 cho tác dụng rõ rệt trong hỗ trợ: kháng viêm – tiêu sưng (giảm 78%), đỏ nóng (giảm 54,8%) tại các mô khớp cũng như dịch khớp.
  • Về Collagen type II không biến tính thì đây là một thành phần nổi tiếng thế giới, hoạt chất giúp tái tạo sụn khớp, hạn chế sự xâm lấn của các yếu tố có hại lên mô sụn, góp phần giảm và hỗ trợ phục hồi thoái hóa khớp.
  • Về Bài thuốc cổ phương Độc hoạt Tang ký sinh, đây là bài thuốc kinh điển trong việc hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp của cha ông ta để lại, khi được kết hợp với các thành phần trên sẽ hiệp đồng tác dụng, đem lại tác dụng tốt nhất cho người bệnh.

KẾT LUẬN: Nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần chuyên biệt, Khương Thảo Đan không chỉ có tác dụng hỗ trợ giảm đau đơn thuần, nâng cao chất lượng đời sống của người bệnh. Khương Thảo Đan còn giúp bổ sung dịch khớp, làm chậm quá trình thoái hóa, hỗ trợ phục hồi sụn khớp. Đây quả thật là “kiềng ba chân” trong mục tiêu hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp, giúp bệnh cải thiện, hỗ trợ hạn chế cơn đau tái phát, từ đó đem lại giá trị lâu bền cho người bệnh. Điều đặc biệt hơn cả là thành phần có nguồn gốc từ thảo dược, đã được chứng minh có tác dụng tốt mà vẫn nằm trong giới hạn an toàn của người bệnh, vì vậy người bệnh yên tâm sử dụng lâu dài, dùng được cho cả những người có tiền sử bệnh dạ dày.

Khương Thảo Đan – đáp ứng tốt với đối tượng nào?

  • Người mắc thoái hóa xương khớp như: thoái hóa khớp gối, thoái hóa đốt sống cổ, thoái hóa cột sống thắt lưng.
  • Người mắc bệnh viêm khớp, thoát vị đĩa đệm, gai vôi hóa cột sống, đau vai gáy, đau thần kinh tọa, thần kinh liên sườn, tê buồn chân tay.

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán Khương Thảo Đan gần nhất

Đặt mua Khương Thảo Đan giao hàng, thu tiền tận nhà TẠI ĐÂY

Chuyên gia nhận định về Khương Thảo Đan:


Chuyên gia Lê Minh Hà
Trong suốt quá trình nghiên cứu tìm ra hàm lượng KGA1 trong Khương Thảo Đan giúp hỗ trợ giảm đau, hỗ trợ chống viêm hiệu quả, chúng tôi luôn làm thêm đánh giá về tính an toàn của hoạt chất này. 

Rất may mắn là hàm lượng KGA1 mang lại tác dụng hỗ trợ giảm đau, hỗ trợ chống viêm hiệu quả mà chúng tôi ghi nhận được nằm trong giới hạn an toàn cho người bệnh. Vậy nên khi KGA1 được đưa vào sản xuất sản phẩm Khương Thảo Đan người bệnh có thể an tâm sử dụng.”


Chuyên gia Nguyễn Quang Thái
Với 2 ưu điểm nổi bật của hoạt chất KGA1 là hỗ trợ giảm đau, hỗ trợ chống viêm hiệu quả và nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn với đường tiêu hóa thì KGA1 rất phù hợp để sử dụng trong các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp. Ngoài ra, hoạt chất này khi được kết hợp cùng Collagen Type II và bài thuốc Độc Hoạt tang ký sinh sẽ cho hiệu quả hỗ trợ điều trị vượt trội. Giúp đáp ứng trọn vẹn tam giác khép kín với tác dụng: hỗ trợ giảm đau, hỗ trợ chống viêm và hỗ trợ phục hồi sụn khớp thoái hóa. Đây cũng chính là công thức tuyệt vời của viên xương khớp Khương Thảo Đan”

Ai đã dùng Khương Thảo Đan hiệu quả?

Chú Nguyễn Phi Thiểm
(1962, TP. HCM)
Mình bị thoái hóa đốt sống, đau rất là nhiều, leo cầu thang khó khăn, ngồi một chút xíu là phải đi nằm. Bao nhiêu công việc nặng bấy giờ phải vô cái vai của bà xã hết, bà xã phải gánh hết. Mình cảm thấy buồn và vô cùng tuyệt vọng.

Thật may mắn khi dùng Khương Thảo Đan, bệnh cải thiện, những cơn đau nhức giảm hẳn, mình làm việc dễ dàng, thoải mái hơn. Mình rất tin tưởng sản phẩm Khương Thảo Đan và cảm ơn Chuyên gia Lê Minh Hà nhiều lắm.”

Số điện thoại chú Thiểm: 0866208384

Chi tiết xem tại đây.

Bác Đào Anh Chung
(1950, Thái Nguyên)

“Thời tôi còn trai trẻ, máy thông tin mấy chục cân vẫn mang vác chạy ầm ầm. Giờ về già mới biết nó ảnh hưởng đến khớp gối và đốt sống cổ. Cứ đợt đau nhức là tôi cảm thấy khó chịu, bực tức lắm, đầu cứ như không phải của mình. Nhiều khi vì đau quá mà cáu sang cả vợ con. Sau đợt tôi dùng Khương Thảo Đan liền 1 thời gian thì cải thiện, đỡ đau nhức hẳn. Giờ là tôi còn bảo cả vợ tôi uống để hỗ trợ cái khớp gối.”

Số điện thoại bác Chung: 0969630373

Chi tiết xem tại đây.

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán Khương Thảo Đan gần nhất

Đặt mua Khương Thảo Đan giao hàng, thu tiền tận nhà TẠI ĐÂY

Khương Thảo Đan giá bán:

  • 170.000đ / hộp 30 viên (7.5 ngày sử dụng)
  • 598.000đ/ hộp 120 viên (30 ngày sử dụng) (tiết kiệm lên đến 82.000đ so với hộp 30 viên)

Với mong muốn hỗ trợ người bệnh sử dụng đủ liệu trình và để giảm thiểu chi phí tối đa cho người tiêu dùng, Khương Thảo Đan triển khai chương trình tích điểm tặng quà. Với mỗi hộp sản phẩm có 1 tem tích điểm, với hộp 30 viên sẽ tích được 1 điểm, hộp 120 viên sẽ tích được 4 điểm/ 1 tem. Khi tích đủ 6 điểm quý khách sẽ được tặng ngay 1 hộp Khương Thảo Đan 30 viên.

Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí nhất, người bệnh nên sử dụng hộp 120 viên. Với mỗi hộp 120 viên quý khách đã tiết kiệm được 82.000 VNĐ. Không những thế, khi mua 3 hộp 120 viên, quý khách sẽ được tặng thêm 2 hộp 30 viên theo hình thức tích điểm. Nếu mua theo số lượng này tính ra chỉ còn khoảng 128.000 VNĐ/ hộp 30 viên.

Làm sao để mua đúng Khương Thảo Đan giúp phát huy tối đa tác dụng?

  • Việc lựa chọn đúng Khương Thảo Đan sẽ giúp mang lại hiệu quả hỗ trợ giảm đau tốt nhất. Để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng Quý khách nên lựa chọn sản phẩm có đúng tên là Khương Thảo Đan, hộp màu xanh.
  • Ngoài ra, để thuận tiện và mua được chính xác sản phẩm, Quý khách nên cầm hình ảnh hộp sản phẩm ra hiệu thuốc để được lấy đúng. Có thể chụp màn hình dưới đây hoặc ấn giữ vào hình ảnh lưu lại điện thoại để tiện so sánh.

Khương thảo đan cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không hiệu quả:

Đặc biệt, nhằm khẳng định chất lượng của sản phẩm, cũng như đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng, từ ngày 10/03/2020, viên xương khớp Khương Thảo Đan cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không hiệu quả. Để được hoàn tiền, việc đầu tiên quý khách cần làm là đăng ký tham gia chương trình bằng cách gọi tổng đài miễn cước: 1800 1156 để các bạn CSKH hướng dẫn chi tiết cách sử dụng và phương thức tham gia. Chương trình áp dụng một lần duy nhất với mỗi khách hàng.

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán Khương Thảo Đan gần nhất

Đặt mua Khương Thảo Đan giao hàng, thu tiền tận nhà TẠI ĐÂY

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Phân phối bởi: Công ty Dược phẩm Thái Minh – Số 3, Ngõ 2, Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cập nhật lúc: 17/01/2024

Bài viết liên quan

Xem thêm »
vien-xuong-khop-khuong-thao-dan.jpg

Bài Đọc Nhiều Nhất

Loading...