Giá bán của Khương Thảo Đan là bao nhiêu? Mua Khương Thảo đan ở đâu?

Câu hỏi: Tôi năm nay 55 tuổi, bị thoái hóa cột sống đã 2 năm nay. Tôi cũng tìm hiểu và sử dụng khá nhiều phương pháp điều trị và sản phẩm bảo vệ sức khỏe nhưng hiệu quả không được như mong muốn. Gần đây, tôi được người quen giới thiệu Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Khương Thảo Đan được chuyển giao từ Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam.

Tìm hiểu thì thấy có khá nhiều địa chỉ bán sản phẩm trên thị trường nhưng tôi không rõ nên mua ở đâu là chính hãng và sản phẩm có giá bao nhiêu? Nhờ bác sĩ giải đáp giúp tôi.

Người gửi: Đức Minh (55 tuổi)

Trả lời:

Chào chú Minh. Cảm ơn chú đã gửi câu hỏi đến chuyên mục!

Chuyên gia xin trả lời câu hỏi của chú như sau:

TPBVSK Khương Thảo Đan hiện đáp ứng tốt cho các trường hợp: thoái hóa (thoái hóa cột sống cổ, cột sống thắt lưng, thoái hóa khớp gối…), vôi hóa cột sống, đau mỏi nhức mỏi xương khớp, đau vai gáy, tràn dịch khớp, tê buồn chân tay… Vì vậy, chú hoàn toàn có thể sử dụng Khương Thảo Đan cho bệnh thoái hóa cột sống của mình.

Mua Khương Thảo đan ở đâu?

Hiện nay, viên uống bảo vệ xương khớp Khương Thảo Đan đã được bán ở nhiều nơi trên khắp cả nước, rất thuận tiện cho việc mua hàng. Tuy nhiên, để đảm bảo mua Khương Thảo Đan chính hãng từ Viện Hàn lâm Khoa học Việt Nam, chú có thể lựa chọn 1 trong 3 cách sau đây:

– Cách 1: Đặt giao hàng tận nhà bằng cách điền đầy đủ và chính xác thông tin người nhận vào form đặt hàng TẠI ĐÂY

– Cách 2: Gọi điện tới tổng đài tư vấn miễn cước 18001156  (giờ hành chính) để được hỗ trợ đặt hàng, gửi thông tin đặt hàng giao tận nhà và tư vấn thêm nếu cần.

– Cách 3: Bác có thể Tìm mua Khương Thảo Đan tại nhà thuốc gần nơi mình sinh sống nhất hãy BẤM VÀO ĐÂY

Khương Thảo Đan là sản phẩm nổi tiếng hiện đang được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Do đó, không thể tránh khỏi hiện tượng làm giả hoặc hàng kém chất lượng. Do đó, khi mua sản phẩm, chú cũng nên lưu ý những điểm sau:

  • Xem kỹ thông tin in trên bao bì, bao gồm hạn sử dụng, ngày sản xuất hoặc thành phần và công dụng
  • Kiểm tra tem chống hàng giả hoặc hàng nhái do nhà sản xuất in trên nhãn bao bì
  • Nên lựa chọn mua sản phẩm ở những nơi bán uy tín. Tốt nhất người bệnh nên tra địa điểm bán trên website chính của công ty nhằm tránh mua hàng giả, hàng trôi nổi trên thị trường

Khương Thảo Đan giá bao nhiêu?

Hiện tại Khương Thảo Đan được đóng gói dưới 2 quy cách gồm: hộp 30 viên và hộp 120 viên, giá bán của mỗi loại hộp lần lượt là 170.000đ/hộp/30 viên và 598.000đ/hộp/120 viên. Như vậy, có thể thấy được mức giá ưu đãi đối với hộp 120 viên, khi mua hộp 120 bạn có thể tiết kiệm đến 82.000đ so với việc mua 4 hợp 30 viên cùng lúc.

Thông thường chú sẽ dùng hết 4 hộp/ tháng. Liều thường dùng là 4 viên/ ngày. Nếu tình trạng bệnh của chú ở giai đoạn đau nặng thì có thể uống 6 viên/ ngày để đạt hiệu quả giúp hỗ trợ giảm đau nhanh hơn, sau đó chuyển về liều thường dùng là 4 viên/ ngày để tiết kiệm chí phí mà vẫn mang lại hiệu quả.

Do đó, để giúp tiết kiệm một phần nhỏ chi tiêu cho bản thân và gia đình chú nên mua sản phẩm với quy cách hộp 120 viên.

Đặc biệt, với mong muốn hỗ trợ khách hàng sử dụng đủ liệu trình và để giảm thiểu chi phí tối đa cho người tiêu dùng, chúng tôi đã có thêm chương trình tích điểm tặng quà.

Cụ thể: Mỗi hộp sản phẩm có 1 tem tích điểm, với hộp 30 viên sẽ tích được 1 điểm, hộp 120 viên sẽ tích được 4 điểm/ 1 tem. Khi tích đủ 6 điểm (tương ứng với 6 hộp 30 viên, hoặc 1 hộp 120 viên + 2 hộp 30 viên) quý khách sẽ được tặng ngay 1 hộp Khương Thảo Đan 30 viên.

Tích điểm tặng quả cho sản phẩm Khương Thảo Đan

Hướng dẫn cách tích điểm nhận quà cho sản phẩm Khương Thảo Đan:

Cách 1: Trên mỗi hộp Khương Thảo Đan đều có tem tích điểm (được dán ngoài vỏ hộp). Quý khách vui lòng cào phần tráng bạc trên tem lấy mã và nhắn tin theo cú pháp: TMP <Dấu cách> <Mã tem tích điểm>gửi tới 8079  (Phí: 1000đ/1 tin nhắn). Với mỗi mã hợp lệ, sẽ có tin nhắn phản hồi từ hệ thống số điểm đã tích của quý khách.

Cách 2: Quý khách vui lòng cào phần tráng bạc trên tem lấy mã và truy cập website: https://quatang.tmp.vn nhập SĐT và mã tích điểm của quý khách, sau đó chọn tích điểm để hoàn thành. Cách này hoàn toàn miễn phí.

Với cách tích điểm qua website này, quý khách hoàn toàn có thể tra cứu SĐT của mình đã tích được bao nhiêu điểm, bằng cách vào mục TRA CỨU nhập SĐT và nhập mật khẩu của quý khách để có được thông tin chính xác nhất. (Nếu chưa có tài khoản, quý khách vui lòng ấn ĐĂNG KÝ để tạo tài khoản riêng cho mình)

> Khi Quý khách tích lũy đủ 06 điểm, chúng tôi sẽ liên hệ lại và gửi tặng ngay Quý khách 01 hộp Khương Thảo Đan 30 viên qua đường bưu điện đến tận nhà Quý khách mà không mất thêm bất cứ chi phí nào.

Với chương trình này, giá chia sau cùng của sản phẩm sẽ chỉ còn: 170.000đ x 6 : 7 = 145.000đ nữa thôi (tiết kiện 15% chi phí)
Lưu ý:

  • Quý khách chỉ dùng 1 số điện thoại duy nhất để nhắn tin, điểm tích lũy sẽ tính theo số điện thoại của khách hàng.
  • Mỗi Quý khách được nhận tối đa 05 hộp sản phẩm trong vòng 06 tháng kể từ thời điểm tích lũy điểm đầu tiên. Quá 30 điểm thì mã tem tích điểm sẽ bị vô hiệu hóa. Quý khách nên chờ hết giai đoạn 06 tháng để tích lũy tiếp cho đợt sau.

Để được tư vấn về vui lòng gọi về tổng đài miễn cước 1800 1156 (miễn phí hoàn toàn cước gọi, nếu là cuộc gọi nhỡ tổng đài sẽ gọi lại cho bạn).

Cập nhật lúc: 17/01/2024

Bài viết liên quan

Xem thêm »
vien-xuong-khop-khuong-thao-dan.jpg

Bài Đọc Nhiều Nhất

Loading...