Người lính thông tin 133 chia sẻ phương pháp cải thiện bệnh Xương Khớp

Đến đây miền đất trung du

Thái Nguyên xanh thắm, gió ru nương chè

Sông Công nắng mát trưa hè

Chuyện tình chàng Cốc đắm mê một đời

Chúng tôi theo chuyến xe của chương trình Hành Trình Hi Vọng, đến với Thái Nguyên trong một buổi chiều mát mẻ của tháng 10. Lần này, điểm đích của chúng tôi là câu chuyện của bác Chung, một người lính nhờ có phương pháp của viện Hàn Lâm nên đã cải thiện tốt căn bệnh đau nhức xương khớp quái ác của mình.


Bác Chung chia sẻ những câu chuyện bên chén trà

Bác Chung vốn là lính thông tin thuộc Tiểu Đoàn 133. Với dáng người thấp bé, bác ngồi nhâm nhi chén trà mạn, bác nhớ lại cảnh chiến trường xưa và kể:

Nhớ hồi đó, tôi còn trai trẻ, đi lính gian nan cực khổ lắm, mạng sống thì không biết giữ được đến bao giờ, nhưng vì tổ quốc hừng hực khí thế lắm. Có sợ gì đâu. Máy thông tin nặng mấy chục cân mà vẫn vác trên vai chạy phăm phăm, có tin là chuyển đi bất kể ngày đêm. Chắc vì vậy mà sau nó ảnh hưởng đến cái cột sống của tôi, thoái hóa cả lưng cả cổ, thành ra đau nhức liên miên. Cái lưng thì cứ làm gì cúi xuống là nó đau, chỉ cúi được một lúc là phải đứng dậy ưỡn ra sau nó mới đỡ. Nhưng sợ nhất là đau ở vùng cổ, nó lan xuống vai, cảm thấy bứt rứt và khó chịu vô cùng. Cảm giác đầu mình mà cứ như đi mượn, nhiều lúc nghĩ quẫn hay là nó muốn lấy đi cuộc sống của mình”.

Vừa kể bác còn đứng lên mô tả lại cảnh cơn đau nhức nó giằng xé như thế nào. Theo như thông tin bác chia sẻ thì tình trạng đau nhức của bác đã xuất hiện từ hồi những năm 78. Lúc đầu thì tình trạng nhẹ, chỉ thoảng qua, sau thì nặng dần. Đi khám thì được kết luận thoái hóa đốt sống cổ C1 – C2 – C3 và thoái hóa đốt sống thắt lưng L2 – L3 – L4. Vì trình trạng thoái đã lâu năm, nên sụn khớp vùng cổ đã xẹp, chèn ép vào dây thần kinh dẫn đến đau và lan xuống hai cánh tay. Công việc đồng áng, chăn nuôi coi như bỏ, gánh nặng gia đình đặt lên vai bác gái, kể đến đây mắt bác như nặng trĩu.

 Thoái hóa xương khớp khiến bác khó khăn trong cả sinh hoạt và lao động

Vì ở quê lại nhiều tuổi, nên cũng không có điều kiện để đọc báo hay tìm hiểu nhiều thông tin trên mạng về bệnh của mình. May sao một lần nghe đài tiếng nói Việt Nam, bác biết được thông tin Viện Hàn Lâm KH&CN Việt Nam chiết xuất được hoạt chất có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp rất hiệu quả.

Bác kể: “ Hôm ấy là sau bữa cơm trưa, tôi đi nghỉ sớm, mở đài tiếng nói Việt Nam nghe vì thấy thông tin chuyên gia Lê Minh Hà của Viện Hàn Lâm mới nghiên cứu được chất KGA1 từ cây Địa Liền hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp tốt lắm. Chất này được ứng dụng vào sản xuất Viên xương khớp Khương Thảo Đan giúp giảm đau mà phục hồi sụn khớp rất hiệu quả. Tôi liền ra hiệu thuốc trên chợ mua thì không có. Xong về phải gọi điện lên tổng đài, gặp các cô CSKH để hỏi chỗ mua. Các cô ấy tư vấn rất tỉ mỉ về cách dùng và làm sao để hiệu quả. Nghe xong tôi liền đi mua dùng xem như thế nào.”

Nói đến đây bác còn chạy vào nhà để lấy lọ đang dùng cho chúng tôi xem mẫu. Bác chia sẻ thêm là khi dùng thì hết hộp đầu vẫn chưa thấy đỡ nhiều lắm nhưng dùng 1 thời gian thì đỡ đau hẳn. Bác uống liền mấy tháng thì tình trạng đau nhức đã đỡ hẳn, lao động bình thường. Giờ bác vẫn duy trì đều đặn để bệnh cải thiện và sụn khớp được phục hồi.

Nét mặt tươi vui rạng rỡ của bác Chung

“ Từ lúc uống sản phẩm của Viện Hàn Lâm, tôi đỡ đau hẳn, giờ đứng lên ngồi xuống thoải mái, cũng không còn tê tay với đau vai. Thích nhất là không còn bị khó ngủ do đau nhức nữa. Đấy, các cô xem, cả trại gà, đàn bò với mấy chục con chó kia là tôi chăm cả đó, vừa lao động tăng cường sức khỏe, vừa đỡ đần mẹ con nhà nó. Cảm ơn chuyên gia Lê Minh Hà nhiều lắm.”

Bác Chung giờ đã thoải mái chăm sóc vườn tược và đàn bò

Số điện thoại của bác Chung: 0969630373 bạn có thể gọi điện trực tiếp để hỏi thăm thêm về sức khỏe của bác hiện tại.

Nói về Viên xương khớp Khương Thảo Đan, chuyên gia Lê Minh Hà cho biết: “Tìm ra giải pháp tối ưu cho bệnh nhân xương khớp thực sự là băn khoăn trăn trở của tôi và giới chuyên môn. Tôi thực sự xúc động khi KGA1 đã được chiết xuất thành công từ cây Địa liền Việt Nam. Cảm ơn Viện Hàn Lâm KH&CN Việt Nam, cảm ơn các cộng sự, đối tác đã giúp đưa công trình khoa học của tôi đến với công chúng. Khương Thảo Đan thực sự là sản phẩm tốt, an toàn mà mỗi bệnh nhân xương khớp nên có trong nhà!”

Hiện tại chi phí sử dụng mỗi tháng của Khương Thảo Đan chỉ 512.000đ/ tháng. Cụ thể:

  • Khương Thảo Đan có giá: 170.000đ / hộp 30 viên (7.5 ngày sử dụng) và 598.000đ/ hộp 120 viên (30 ngày sử dụng) (tiết kiệm lên đến 82.000đ so với hộp 30 viên)
  • Áp dụng thêm chương trình tích điểm (bằng cách nhắn tin): cứ 1 hộp 30 viên sẽ tích được 1 điểm, hộp 120 viên tích được 4 điểm. Khi đủ 6 điểm sẽ được tặng 1 hộp 30 viên. Do đó giá chia cuối tốt nhất sẽ là 512.000đ/ tháng

Tìm nhà thuốc bán KHƯƠNG THẢO ĐAN gần nhất xem TẠI ĐÂY
Hoặc đặt mua trực tiếp tại công ty (giao hàng, thu tiền tận nhà) TẠI ĐÂY
Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài miễn cước 1800 1156 để các bạn CSKH tư vấn. 

CHUYÊN GIA NÓI GÌ VỀ KHƯƠNG THẢO ĐAN: 

Chuyên gia Lê Minh Hà

“Trong suốt quá trình nghiên cứu tìm ra hàm lượng KGA1 trong Khương Thảo Đan giúp giảm đau, hỗ trợ chống viêm hiệu quả, chúng tôi luôn làm thêm đánh giá về tính an toàn của hoạt chất này.

Rất may mắn là hàm lượng KGA1 mang lại tác dụng giảm đau, hỗ trợ chống viêm hiệu quả mà chúng tôi ghi nhận được nằm trong giới hạn an toàn cho người bệnh. Vậy nên khi KGA1 được đưa vào sản xuất sản phẩm Khương Thảo Đan người bệnh có thể an tâm sử dụng.”


Chuyên gia Nguyễn Quang Thái
“Với 2 ưu điểm nổi bật của hoạt chất KGA1 là giảm đau, hỗ trợ chống viêm hiệu quả và nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn với đường tiêu hóa thì KGA1 rất phù hợp để sử dụng trong các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp.Ngoài ra, hoạt chất này khi được kết hợp cùng Collagen Type II và bài Độc Hoạt tang ký sinh sẽ cho hiệu quả vượt trội. Giúp đáp ứng trọn vẹn tam giác khép kín với tác dụng: Giảm đau,hỗ trợ chống viêm và phục hồi sụn khớp thoái hóa. Đây cũng chính là công thức tuyệt vời của viên xương khớp Khương Thảo Đan” 
KHƯƠNG THẢO ĐAN – ĐÁP ỨNG TỐT VỚI ĐỐI TƯỢNG NÀO?
  • Người mắc thoái hóa xương khớp như: thoái hóa khớp gối, thoái hóa đốt sống cổ, thoái hóa cột sống thắt lưng.
  • Người mắc bệnh viêm khớp, thoát vị đĩa đệm, gai vôi hóa cột sống, đau vai gáy, đau thần kinh tọa, thần kinh liên sườn, tê buồn chân tay.
Hiện tại chi phí sử dụng mỗi tháng của Khương Thảo Đan chỉ 512.000đ/ tháng. Cụ thể:

  • Khương Thảo Đan có giá: 170.000đ / hộp 30 viên (7.5 ngày sử dụng) và 598.000đ/ hộp 120 viên (30 ngày sử dụng) (tiết kiệm lên đến 82.000đ so với hộp 30 viên)
  • Áp dụng thêm chương trình tích điểm (bằng cách nhắn tin): cứ 1 hộp 30 viên sẽ tích được 1 điểm, hộp 120 viên tích được 4 điểm. Khi đủ 6 điểm sẽ được tặng 1 hộp 30 viên. Do đó giá chia cuối tốt nhất sẽ là 512.000đ/ tháng
Tìm nhà thuốc bán KHƯƠNG THẢO ĐAN gần nhất xem TẠI ĐÂY
Hoặc đặt mua trực tiếp tại công ty (giao hàng, thu tiền tận nhà) TẠI ĐÂY
KHƯƠNG THẢO ĐAN – TẠI SAO NÊN CHỌN? 
1. Sản phẩm với thành phần chuyển giao từ đề tài khoa học của INPC – Viện Hàn Lâm KH&CN Việt Nam, AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ.
Hoạt chất KGA1 trong Khương Thảo Đan có tác dụng giảm đau, hỗ trợ chống viêm hiệu quả, ưu điểm đáng kể tới của nó là nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên nên không để lại tác dụng ngoài mong muốn trên đường tiêu hóa, người bệnh hoàn toàn có thể sử dụng lâu dài.
Lễ ký kết chuyển giao đề tài khoa học của INPC – Viện Hàn Lâm KH&CN Việt Nam
2. Đáp ứng trọn vẹn tam giác khép kín: Giảm đau, hỗ trợ chống viêm, PHỤC HỒI SỤN KHỚP THOÁI HÓA, ĐEM LẠI HIỆU QUẢ LÂU DÀI CHO NGƯỜI BỆNH. 
Khương Thảo Đan không chỉ có tác dụng giảm đau đơn thuần. Thông qua việc giảm đau, Khương Thảo Đan giúp nâng cao chất lượng đời sống cho người bệnh. Ngoài ra, với thành phần là Collagen Type 2 cũng như bài cổ phương Độc hoạt tang ký sinh, Khương Thảo Đan còn giúp bổ sung dịch khớp, làm chậm quá trình thoái hóa, phục hồi sụn khớp. Đem lại giá trị lâu bền cho người bệnh.
Để có được hiệu quả tốt nhất, người bệnh nên sử dụng đủ liệu trình 6 tháng và duy trì lâu dài để sụn khớp có thời gian được hồi phục.
Khương Thảo Đan – đem lại giá trị lâu dài cho người bệnh.
3. KHÔNG CHỨA CORTICOID, KHÔNG CHỨA TÂN DƯỢC GIẢM ĐAU, HỖ TRỢ CHỐNG VIÊM: 
Chất lượng sản phẩm luôn được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo đem lại hiệu quả tốt nhất đến người tiêu dùng. Khương Thảo Đan cũng cam kết không chứa Corticoid trong thành phần. Từ đó đem lại giá trị cao cho người bệnh yên tâm sử dụng lâu dài.
Khương Thảo Đan đã được chứng minh không chứa Corticoid trong thành phần
4. CAM KẾT HOÀN LẠI 100% TIỀN NẾU KHÔNG HIỆU QUẢ:
Đặc biệt, từ ngày 10/03/2020, viên xương khớp Khương Thảo Đan cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không hiệu quả. Để được hoàn tiền, việc đầu tiên quý khách cần làm là đăng ký tham gia chương trình bằng cách gọi tổng đài miễn cước: 1800 1156 để các bạn CSKH hướng dẫn chi tiết cách sử dụng và phương thức tham gia. Chương trình áp dụng một lần duy nhất với mỗi khách hàng.

Tìm nhà thuốc bán KHƯƠNG THẢO ĐAN gần nhất xem TẠI ĐÂY
Hoặc đặt mua trực tiếp tại công ty (giao hàng, thu tiền tận nhà) TẠI ĐÂY
Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài miễn cước 1800 1156 để các bạn CSKH tư vấn. 
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Phân phối bởi: Công ty Dược phẩm Thái Minh – Số 3, Ngõ 2, Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội. 

Cập nhật lúc: 17/01/2024

Bài viết liên quan

Xem thêm »
vien-xuong-khop-khuong-thao-dan.jpg

Bài Đọc Nhiều Nhất

Loading...