Tại sao Khương Thảo Đan có thể tự tin cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không hiệu quả?

Khương Thảo Đan sản phẩm kế thừa từ đề tài khoa học của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, đã có mặt trên thị trường gần 5 năm, và đón nhận được rất nhiều sự quan tâm tin tưởng của người bệnh. Khương Thảo Đan tự hào vì đã giúp đỡ rất nhiều người cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp do thoái hóa mà không gây tác dụng phụ.

Theo tôn chỉ “chữ tín quý hơn vàng” và nhằm khẳng định chất lượng, cũng như đảm bảo quyền lợi cho khách hàng giúp người bệnh an tâm lựa chọn và sử dụng đủ liệu trình để cảm nhận rõ hiệu quả của sản phẩm. Khương Thảo Đan đưa ra chương trình cam kết hoàn lại 100% tiền nếu Quý khách không cảm thấy hiệu quả. Để được hoàn tiền, việc đầu tiên quý khách cần làm là đăng ký tham gia chương trình với nhãn hàng trước khi sử dụng. Cách đăng ký vô cùng đơn giản, Quý khách có thể liên hệ tổng đài miễn cước 1800.1156 để được các bạn CSKH tư vấn hoặc làm theo các bước đăng ký dưới đây.

1. Cách đăng ký chương trình và sử dụng sản phẩm:

Bước 1: Quý khách gọi điện đến tổng đài miễn cước 1800.1156 (miễn cước) để được hướng dẫn cụ thể và đăng ký tham gia chương trình

Bước 2: Đi khám tại các cơ sở y tế ( Bệnh viện công, bệnh viện tư, phòng khám có liên kết với BHYT), gửi kết quả khám cho nhân viên chăm sóc khách hàng (Chấp nhận kết quả khám trong thời gian 1 năm gần nhất)

Bước 3: Sử dụng theo hướng dẫn của các bạn CSKH tư vấn.

2. Cách để được hoàn tiền khi tình trạng đau nhức không thuyên giảm rất đơn giản:

Những khách hàng đã đăng ký tham gia chương trình, sau thời gian quy định mà sử dụng nhưng không cảm thấy hiệu quả. Tình trạng đau nhức xương khớp không thuyên giảm, các ổ sưng viêm vẫn đau, thang điểm đau không giảm, vui lòng liên hệ tổng đài miễn cước 1800.1156 để các bạn CSKH hướng dẫn:

Bước 1: Liên hệ tổng đài 1800.1156 và đi khám lại tại cơ sở y tế theo hướng dẫn của nhân viên chăm sóc khách hàng.

  • Kết quả khám đánh giá tình trạng đau nhức, các triệu chứng viêm (nếu có) không thuyên giảm.

Chú ý:

  • Kết quả khám bệnh tại các cơ sở khám chữa bệnh từ cấp Bệnh viện trở lên.
  • Kết quả khám được gửi về cho nhân viên CSKH chậm nhất là 1 tháng kể từ khi yêu cầu.

Bước 2: Gửi kết quả về Dược phẩm Thái Minh. Quý khách hàng có thể gửi kết quả bản cứng theo đường bưu điện hoặc gửi ảnh chụp theo hướng dẫn của nhân viên chăm sóc khách hàng.

Bước 3: Nếu các tình trạng đau nhức được xác định là không thuyên giảm thì số tiền sẽ được hoàn lại sau từ 5 – 7 ngày làm việc.

Để đăng ký tham gia chương trình xin liên hệ tổng đài miễn cước 1800 1156 để các bạn CSKH tư vấn.

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán Khương Thảo Đan gần nhất

Hoặc đặt mua trực tiếp tại công ty (giao hàng, thu tiền tận nhà) TẠI ĐÂY

KHƯƠNG THẢO ĐAN – TẠI SAO NÊN CHỌN?

1. Sản phẩm với thành phần chuyển giao từ đề tài khoa học của INPC – Viện Hàn Lâm KH&CN Việt Nam, AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ.

Hoạt chất KGA1 trong Khương Thảo Đan có tác dụng giảm đau, hỗ trợ chống viêm hiệu quả, ưu điểm đáng kể tới của nó là nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên nên không để lại tác dụng ngoài mong muốn trên đường tiêu hóa, người bệnh hoàn toàn có thể sử dụng lâu dài.

Lễ ký kết chuyển giao đề tài khoa học của INPC – Viện Hàn Lâm KH&CN Việt Nam

2. Đáp ứng trọn vẹn tam giác khép kín giúp hỗ trợ: Giảm đau, chống viêm, PHỤC HỒI SỤN KHỚP THOÁI HÓA, ĐEM LẠI HIỆU QUẢ LÂU DÀI CHO NGƯỜI BỆNH.

Khương Thảo Đan không chỉ có tác dụng giảm đau đơn thuần. Thông qua việc hỗ trợ giảm đau, Khương Thảo Đan giúp nâng cao chất lượng đời sống cho người bệnh. Ngoài ra, với thành phần là Collagen Type 2 cũng như bài cổ phương Độc hoạt tang ký sinh, Khương Thảo Đan còn giúp hỗ trợ bổ sung dịch khớp, làm chậm quá trình thoái hóa, hỗ trợ phục hồi sụn khớp. Đem lại giá trị lâu bền cho người bệnh.

Khương Thảo Đan – đem lại giá trị lâu dài cho người bệnh.

3. KHÔNG CHỨA CORTICOID, KHÔNG CHỨA TÂN DƯỢC GIẢM ĐAU, HỖ TRỢ CHỐNG VIÊM:

Chất lượng sản phẩm luôn được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo đem lại hiệu quả tốt nhất đến người tiêu dùng. Khương Thảo Đan cũng cam kết không chứa Corticoid trong thành phần. Từ đó đem lại giá trị cao cho người bệnh yên tâm sử dụng lâu dài.

Khương Thảo Đan đã được chứng minh không chứa Corticoid trong thành phần

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán Khương Thảo Đan gần nhất

Hoặc đặt mua trực tiếp tại công ty (giao hàng, thu tiền tận nhà) TẠI ĐÂY

CHUYÊN GIA NÓI GÌ VỀ KHƯƠNG THẢO ĐAN:


Chuyên gia Lê Minh Hà

“Trong suốt quá trình nghiên cứu tìm ra hàm lượng KGA1 trong Khương Thảo Đan giúp giảm đau, hỗ trợ chống viêm hiệu quả, chúng tôi luôn làm thêm đánh giá về tính an toàn của hoạt chất này.

Rất may mắn là hàm lượng KGA1 mang lại tác dụng hỗ trợ giảm đau, hỗ trợ chống viêm hiệu quả mà chúng tôi ghi nhận được nằm trong giới hạn an toàn cho người bệnh. Vậy nên khi KGA1 được đưa vào sản xuất sản phẩm Khương Thảo Đan người bệnh có thể an tâm sử dụng.”


Chuyên gia Nguyễn Quang Thái
“Với 2 ưu điểm nổi bật của hoạt chất KGA1 là giảm đau, hỗ trợ chống viêm hiệu quả và nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn với đường tiêu hóa thì KGA1 rất phù hợp để sử dụng trong các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp.Ngoài ra, hoạt chất này khi được kết hợp cùng Collagen Type II và bài Độc Hoạt tang ký sinh sẽ cho hiệu quả vượt trội. Giúp đáp ứng trọn vẹn tam giác khép kín với tác dụng hỗ trợ: Giảm đau, chống viêm và phục hồi sụn khớp thoái hóa. Đây cũng chính là công thức tuyệt vời của viên xương khớp Khương Thảo Đan”

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán Khương Thảo Đan gần nhất

Hoặc đặt mua trực tiếp tại công ty (giao hàng, thu tiền tận nhà) TẠI ĐÂY

VIÊN XƯƠNG KHỚP KHƯƠNG THẢO ĐAN – NIỀM VUI TRỌN VẸN CHO NGƯỜI BỆNH XƯƠNG KHỚP:

Muốn cải thiện bệnh xương khớp hiệu quả cần đảm bảo đủ 3 yếu tố giúp hỗ trợ: GIẢM ĐAU – CHỐNG VIÊM – TÁI TẠO. Tuy nhiên, các sản phẩm hỗ trợ điều trị trên thị trường hầu như chỉ đáp ứng được 1 trong 3 yếu tố trên. Riêng chỉ Hoạt chất KGA1 từ cây Địa liền Việt Nam có tác dụng giúp hỗ trợ: GIẢM ĐAU – CHỐNG VIÊM xương khớp mạnh mẽ. Đặc biệt, khi KGA1 được kết hợp được bài thuốc Độc Hoạt Tang Ký Sinh và Collagen Type II thì cho hiệu quả vượt trội. Đáp ứng trọn vẹn 3 yếu tố hỗ trợ: Giảm đau – Chống viêm – Phục hồi và hỗ trợ tái tạo sụn khớp, đem lại giá trị lâu dài cho người bệnh.

Để được tư vấn về bệnh viêm đau xương khớp vui lòng gọi về tổng đài miễn phí cước gọi 1800 1156 (nếu là cuộc gọi nhỡ, tổng đài sẽ gọi lại cho bạn).

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán Khương Thảo Đan gần nhất

Hoặc đặt mua trực tiếp tại công ty (giao hàng, thu tiền tận nhà) TẠI ĐÂY

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Phân phối bởi: Công ty Dược phẩm Thái Minh – Số 3, Ngõ 2, Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cập nhật lúc: 17/01/2024
  • Đỗ thị tâm đã bình luận

    07/08/2021 21:34

    Huyết áp thấp có uống được khương thảo đan không ạ
    • Chuyên Viên Tư Vấn đã bình luận

      10/08/2021 19:32

      Chào cô Tâm! Cảm ơn cô đã quan tâm đến sản phẩm Xương Khớp Khương Thảo Đan. Khương Thảo Đan với thành phần hoàn toàn từ thảo dược, chiết xuất ...[Xem thêm]
  • Bài viết liên quan

    Xem thêm »
    vien-xuong-khop-khuong-thao-dan.jpg

    Bài Đọc Nhiều Nhất

    Loading...