*Mới: Mua 6 tặng 1 bằng hình thức nhắn tin tích điểm (không cần mua liền 1 lúc)

Trước hết, chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách đã ủng hộ và tin dùng sản phẩm Khương Thảo Đan trong thời gian qua. Với mong muốn hỗ trợ khách hàng sử dụng đủ liệu trình, chúng tôi đã có thêm chương trình tích điểm tặng quà. Cụ thể: Mỗi hộp sản phẩm có 1 tem tích điểm, mỗi tem này sẽ tích được 1 điểm. Khi tích đủ 6 điểm (tương ứng với 6 hộp) quý khách sẽ được tặng 1 hộp Khương Thảo Đan. Mỗi 6 tháng khách hàng được tặng tối đa 5 hộp sản phẩm.

Phân biệt Khương Thảo Đan đã cào tem

Tem tích điểm được dán trên mỗi vỏ hộp 

Cách thức nhắn tin tích điểm như sau:

Trên mỗi hộp Khương Thảo Đan đều có tem tích điểm (được dán ngoài vỏ hộp).
Quý khách vui lòng cào phần tráng bạc trên tem lấy mã và nhắn tin theo cú pháp:

TMP <Mã tem tích điểm> và gửi tới 8079

(Phí: 1000đ/1 tin nhắn)

Hướng dẫn tích điểm Khương Thảo Đan

Với mỗi tin nhắn hợp lệ, Quý khách sẽ tích lũy được 01 điểm. Khi Quý khách tích lũy đủ 06 điểm, chúng tôi sẽ liên hệ lại và gửi tặng ngay Quý khách 01 hộp Khương Thảo Đan qua đường bưu điện đến tận nhà Quý khách.

  • Lưu ý: Quý khách chỉ sử dụng 01 số điện thoại duy nhất để nhắn tin (Mọi chi tiết quý khách xem thêm tại tờ hướng dẫn tích điểm có trong hộp sản phẩm).
  • Mỗi 6 tháng quý khách được tặng tối đa 5 hộp sản phẩm.
  • Khương Thảo Đan được sử dụng cho các trường hợp: thoái hóa khớp, thoái hóa đốt sống, vôi hóa cột sống. Và các trường hợp: tràn dịch khớp, đau nhức mỏi xương khớp, đau lưng, mỏi gối, đau vai gáy, tê buồn chân tay.
  • Chi phí sử dụng: giá bán Khương Thảo Đan là: 170.000đ/ hộp 30 viên. Với chương trình “tích đủ 6 hộp tặng 1 hộp” thì giá chia sau cùng của sản phẩm là: 170.000đ x 6 : 7 = 145.000đ. Thông thường quý khách sẽ dùng hết 4 hộp/ tháng (giai đoạn đầu nếu đau nặng cần dùng liều cao hơn thì chi phí sẽ nhỉnh hơn chút xíu)
  • Liều khuyên dùng: Liều thường dùng là 4 viên/ ngày. Tuy nhiên khi mới sử dụng mà quý khách đang ở giai đoạn đau nặng thì có thể uống 6 viên/ ngày để đạt hiệu quả giúp hỗ trợ giảm đau nhanh hơn, sau đó chuyển về liều thường dùng là 4 viên/ ngày để tiết kiệm chí phí mà vẫn mang lại hiệu quả.
  • Thời gian đạt tác dụng: tác dụng hỗ trợ giảm đau, giảm các triệu chứng viêm  nhiều người sử dụng cho biết họ cảm nhận được sau khoảng một thời gian dùng. Ngoài ra Khương Thảo Đan còn chứa các thành phần hỗ trợ giúp tăng dịch khớp, đồng thời hỗ trợ phục hồi phần sụn khớp bị phá hủy do tuổi tác hay chấn thương, mang lại giá trị lâu dài cho người bệnh….và để đạt được hiệu quả này thì quý khách nên dùng kéo dài hơn và có thể duy trì.

Chương trình Nhịp sống công nghệ VTV2 đưa tin về KGA1

Sản phẩm hiện có bán tại nhiều nhà thuốc, quý khách có thể tham khảo mua sản phẩm tại khu vực của bạn bằng cách xem danh sách nhà thuốc TẠI ĐÂY hoặc kéo xuống chân trang để đặt mua Online (giao hàng thu tiền tại nhà, phí vận chuyển chỉ 15.000đ)

Cập nhật lúc: 17/01/2024

Bài viết liên quan

Xem thêm »
vien-xuong-khop-khuong-thao-dan.jpg

Bài Đọc Nhiều Nhất

Loading...