Viên xương khớp Khương Thảo Đan sử dụng bao lâu thì có thể dừng?

Câu hỏi: Tôi năm nay 60 tuổi, bị thoái hóa cột sống thắt lưng. Được biết Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Khương Thảo Đan được chuyển giao từ Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam. Tôi thắc mắc là dùng bao lâu thì có thể dừng? Sản phẩm có giá bao nhiêu? Dùng được cho các bệnh nào? Đau dạ dày có dùng được không? Nhờ công ty giải đáp giúp tôi.

Người gửi: Bùi Thị Thơm (60 tuổi)

Trả lời: Chào cô Thơm. Cảm ơn cô đã gửi câu hỏi đến chuyên gia. Xin trả lời câu hỏi của cô như sau:

1. Về thời gian đạt tác dụng và bao lâu có thể dừng:

Với bệnh lý thoái hóa đốt sống thắt lưng của cô nói riêng hay các bệnh lý thoát hóa xương khớp nói chung thì là một bệnh lý mạn tính, nguyên nhân có thể do quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể. Tuổi càng cao thì các tổn thương thoái hóa càng nặng nếu cô không có biện pháp khắc phục kịp thời có thể dẫn đến tình trạng liệt người, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống. Mục đích trong điều trị bệnh thoái hóa xương khớp cần ổn định bệnh về lâu dài, giúp bảo tồn và phục hồi sụn khớp.

Viên xương khớp Khương Thảo Đan hiện đáp ứng tốt cho các trường hợp: thoái hóa khớp, thoái hóa đốt sống, vôi hóa cột sống, đau mỏi nhức mỏi xương khớp, đau vai gáy, tràn dịch khớp, tê buồn chân tay…

Nên trường hợp thoái hóa cột sống thắt lưng của cô hoàn toàn có thể sử dụng cô nhé.

Viên xương khớp Khương Thảo Đan được nghiên cứu bởi INPC – Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam là một sản phẩm hiếm hoi trên thị trường đáp ứng được trọn vẹn cả 3 tác động, vừa có tác dụng hỗ trợ giảm đau, hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm mà nhiều người sử dụng cho biết họ cảm nhận được sau khoảng một thời gian sử dụng. Ngoài ra, Khương Thảo Đan còn chứa các thành phần hỗ trợ giúp tăng dịch khớp, đồng thời hỗ trợ phục hồi phần sụn khớp bị phá hủy do tuổi tác hay chấn thương, giúp tình trạng bệnh được ổn định, mang lại giá trị lâu dài cho người bệnh… Để đạt được mục tiêu chính trong hỗ trợ điều trị thoái hóa xương khớp, cô nên dùng kiên trì một liệu trình từ 3-6 tháng, sau đó có thể dùng liều thấp duy trì, hoặc bổ sung định kỳ mỗi năm một liệu trình để hỗ trợ phục hồi sụn khớp tốt nhất cô nhé.

Đặc biệt, nhằm khẳng định chất lượng của sản phẩm cũng như đảm bảo quyền lợi của khách hàng, từ ngày 10/03/2020, viên xương khớp Khương Thảo Đan cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không hiệu quả. Để được hoàn tiền, việc đầu tiên quý khách cần làm là đăng ký tham gia chương trình bằng cách gọi tổng đài miễn cước: 1800 1156 để các bạn CSKH hướng dẫn chi tiết cách sử dụng và phương thức tham gia. Chương trình áp dụng một lần duy nhất với mỗi khách hàng.

Cam kết hoàn tiền nếu không giảm tình trạng đau nhức xương khớp

(Đăng ký tại tổng đài: 1800.1156, áp dụng với các khách hàng đăng ký từ ngày 10/03)

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán Khương Thảo Đan gần nhất

Hoặc đặt mua trực tiếp tại công ty (giao hàng, thu tiền tận nhà) TẠI ĐÂY

2. Về chi phí sử dụng:

  • Viên xương khớp Khương Thảo Đan có giá 170.000đ/ lọ 30 viên. Hiện công ty đang có chương trình “tích đủ 6 hộp tặng 1 hộp bằng hình thức nhắn tin” giúp tiết kiệm 15% chi phí sử dụng (mô tả cụ thể bên dưới).
  • Thông thường cô sẽ dùng hết 4 hộp/ tháng. Liều thường dùng là 4 viên/ ngày. Tuy nhiên khi mới sử dụng mà cô đang ở giai đoạn đau nặng thì có thể uống 6 viên/ ngày để đạt hiệu quả giúp hỗ trợ giảm đau nhanh hơn, sau đó chuyển về liều thường dùng là 4 viên/ ngày để tiết kiệm chí phí mà vẫn mang lại hiệu quả.

Cụ thể hơn về chương trình “Mua 6 tặng 1” bằng hình thức nhắn tin tích điểm – Tích lũy từ từ, không cần mua liền 1 lúc

Tem tích điểm được dán trên mỗi vỏ hộp

Hiện công ty đang có chương trình “Mua 6 tặng 1 bằng hình thức nhắn tin tích điểm”. Với chương trình này quý khách không cần mua liền 1 lúc 6 hộp mà có thể tích lũy từ từ. Cách thức tích điểm qua tin nhắn cực kỳ dễ dàng, quý khách có thể xem chi tiết trên tờ hướng dẫn có trong hộp sản phẩm. Quà tặng cũng sẽ được gửi tới tận nhà mà quý khách không phải mất thêm bất cứ chi phí nào.

Với chương trình này, giá chia sau cùng của sản phẩm sẽ chỉ còn: 170.000đ x 6 : 7 = 145.000đ nữa thôi (tiết kiện 15% chi phí)

Lưu ý: Việc tích 6 điểm này không bắt buộc quý khách tích 1 lúc mà có thể tích làm nhiều lần cho đến khi đủ 6 điểm để nhận được quà.

Chương trình Nhịp sống công nghệ VTV2 đưa tin về KGA1

Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài miễn cước 1800 1156 để các bạn CSKH tư vấn.

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán Khương Thảo Đan gần nhất

Hoặc đặt mua trực tiếp tại công ty (giao hàng, thu tiền tận nhà) TẠI ĐÂY

3. Khương Thảo Đan sử dụng được cho người có tiền sử bệnh dạ dày:

TPBVSK Khương Thảo Đan với nguyên liệu thảo dược được trồng theo hướng VietGap nên đảm bảo được nguồn gốc xuất xứ cũng như hiệu quả mà thảo dược mang lại (trong khi dược liệu từ Trung Quốc có thể bị trộn lẫn các chất không rõ nguồn gốc hoặc đã bị ép kiệt chất). Đồng thời hoạt chất chính đem lại tác dụng hỗ trợ: giảm đau – chống viêm của TPBVSK Khương Thảo Đan là KGA1, được chiết xuất từ củ Địa Liền, có tác dụng hỗ trợ: giảm đau – chống viêm hiệu quả mà vẫn an toàn cho người sử dụng.

Chuyên gia Lê Minh Hà tại Viện Hàn Lâm KH&CN Việt Nam cho biết: “Trong quá trình nghiên cứu hoạt chất KGA1 từ củ Địa liền, chúng tôi luôn làm thêm đánh giá về tính an toàn của hoạt chất này. Rất may mắn là hàm lượng KGA1 trong Khương Thảo Đan mang lại tác dụng giảm đau, chống viêm hiệu quả cũng nằm trong giới hạn an toàn cho người bệnh. Vậy nên KGA1 rất phù hợp đưa vào sản xuất sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp. Người bệnh có thể an tâm sử dụng, đặc biệt là những người có tiền sử bệnh dạ dày.”

TIN HOT: KHƯƠNG THẢO ĐAN HIỆN ĐÃ CÓ CHAI LỚN 120 VIÊN, TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN 82.000Đ SO VỚI HỘP 30 VIÊN

– Khương Thảo Đan 120 viên: 598.000 VNĐ

Một hộp Khương Thảo Đan 120 viên tương đương với 4 hộp 30 viên. Nếu như Quý khách hàng mua 4 hộp Khương Thảo Đan 30 viên thì sẽ bỏ ra chi phí: 170.000 VNĐ *4 hộp = 680.000 VNĐ. Trong khi đó, Quý khách hàng mua 1 chai lớn 120 viên thì chỉ cần bỏ ra 598.000 VNĐ. Chi phí tiết kiệm được là 680.000 – 598.000 = 82.000 VNĐ.

  • Chú ý: Giá 598.000 VNĐ là giá khuyến nghị của Công ty, khi mua ở Nhà thuốc, Quý khách hàng có thể mua được giá thấp hơn giá này.

MUA KHƯƠNG THẢO ĐAN CHAI 120 VIÊN CÓ ĐƯỢC TÍCH ĐIỂM KHÔNG?

Trên mỗi hộp của chai Khương Thảo Đan 120 viên đều có tem tích điểm tương tự như với chai 30 viên. Cứ với mỗi chai lớn thì Quý khách tích lũy được 4 điểm. Phương pháp tích điểm không thay đổi, dễ dàng và tiện lợi. Khi tích đủ 6 điểm Quý khách sẽ được đổi 1 chai nhỏ 30 viên, số điểm còn dư được tính sang lần đổi tiếp theo.

Với chương trình này, khi cô mua chai lớn 120 viên, nếu tích đủ 3 hộp (tương ứng 12 điểm) cô sẽ được tặng ngay 2 hộp 30 viên, lúc này tính ra chỉ còn khoảng 128.000 VNĐ một hộp 30 viên nữa thôi (tiết kiện lên đến 25% chi phí)

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán Khương Thảo Đan gần nhất

Hoặc đặt mua KHƯƠNG THẢO ĐAN chai lớn 120 viên tại công ty (giao hàng, thu tiền tại nhà) TẠI ĐÂY

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Phân phối bởi: Công ty Dược phẩm Thái Minh – Số 3, Ngõ 2, Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cập nhật lúc: 17/01/2024

Bài viết liên quan

Xem thêm »
vien-xuong-khop-khuong-thao-dan.jpg

Bài Đọc Nhiều Nhất

Loading...